รปภ.แจ้งความเมียตาย อ้างป่วยหลับไม่ตื่น ตร.พบรอยช้ำทั่วร่าง

รปภ.แจ้งความเมียตาย อ้างป่วยหลับไม่ตื่น ตร.พบรอยช้ำทั่วร่าง

View icon 352
วันที่ 9 มี.ค. 2566 | 08.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รปภ.แจ้งความเมียตาย อ้างป่วยหลับไม่ตื่น ตร.พบรอยช้ำทั่วร่าง สอบเค้นรับสารภาพ ทะเลาะตบตี เพราะขี้หึง แต่มั่นใจไม่ได้ทำให้ตาย

วันนี้ (9 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ร.ต.ท.(หญิง) สุทธดา มั่นธนานิรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู รับแจ้งพบศพหญิงเสียชีวิตในเพิงพักสังกะสีไม่มีบ้านเลขที่ ในซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม. กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงสังกะสีชั้นเดียว พบศพ น.ส.ปัญจทร อาชีพพนักงานโรงงานผลิตบานพับประตู นอนหงายอยู่บนพื้นกระดาน สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้น มีผ้าห่มสีแดงคลุมทับอีก 1 ชั้น โดยในเพิงพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด สอบสวนนายบอย สามีผู้ตาย ประกอบอาชีพ รปภ.บริษัทเอกชน ซึ่งเป็นผู้แจ้งให้การว่า ภรรยาป่วยเป็นไข้มาหลายวันแล้ว แต่ไม่ยอมไปหาหมอ

เบื้องต้นตำรวจไม่เชื่อคำให้การ เนื่องจากพบบาดแผลฟกช้ำที่หน้าผาก และตามลำตัวของผู้ตายมีรอยช้ำเป็นจ้ำๆ ทั่วร่าง จึงเค้นสอบจน นายบอย ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาหนีไปนอนพักกับญาติที่อื่น เพราะมีปากเสียงกับตนเองบ่อย กระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ไปง้อขอให้กลับมาอยู่ด้วยกัน ด้วยความที่ตนเองขี้หึง จึงชวนผู้ตายทะเลาะและลงไม้ลงมือไปหลายครั้งจนมีบาดแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย แต่มั่นใจว่าไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ถึงแก่ชีวิตอย่างแน่นอน เพราะช่วงเช้าวันนี้ก็ยังพูดคุยกันอยู่ดีๆ จนผู้ตายหลับไปและไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนควบคุมตัว นายบอย ผู้ต้องสงสัยไปตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วงเนื่องจากเสพยาไอซ์ จึงถูกดำเนินคดีฐานเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย จะต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวชและกองพิสูจน์หลักฐานส่งมาประกอบการพิจารณาตามกฎหมายอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง