แก๊งโจ๋โหด ปาระเบิด-ยิงคู่อริ มือเกือบขาด จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 38
วันที่ 15 มี.ค. 2566 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน เจอกลุ่มคู่อริของเพื่อน จึงขี่รถหนี แต่ถูกปาระเบิดใส่ ก่อนใช้อาวุธปืนยิง ทำให้ชายหนุ่มได้รับบาดเจ็บ มือเกือบขาด

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราจุดสุวินทวงศ์ ได้ช่วยเหลือชายหนุ่มอายุ 18 ปี หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่ และยังใช้อาวุธปืนลูกซองยิง กระสุนถูกมือซ้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ชายหนุ่ม เล่าว่า ตนเองและเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ในตำบลหนามแดง อำเภอเมือง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ใต้สะพานคลองขวาง ตำบลศาลาแดง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริของเพื่อน จากนั้น 1 ในกลุ่มวัยรุ่น ได้ตะโกนท้าทาย จึงขี่รถหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นได้ปาระเบิดปิงปองใส่ และใช้อาวุธปืนยิง จึงยกมือขึ้นบัง ทำให้กระสุนถูกมือซ้ายเกือบขาด และรีบไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยตนเองจำหน้า 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้

ส่วนเพื่อนของชายหนุ่มได้หลบหนีไปอีกทาง และถูกชิงรถจักรยานยนต์ไป จึงช่วยกันตามหา พบว่า รถถูกเข็นลงไปในป่าหญ้า และช่วยกันนำขึ้นมา ก่อนแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ เนื่องจากพบระเบิดที่ยังไม่ได้ใช้งาน 1 ลูก

ตำรวจ ระบุว่า ได้สอบปากคำชายหนุ่ม และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งนำข้อมูลในโลกออนไลน์ไปตรวจสอบ เนื่องจากชายหนุ่มจำหน้า 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้ และเตรียมออกหมายเรียกให้เข้าพบพนักงานสอบสวน และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางหลบหนีของกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุม ส่วนพ่อของชายหนุ่ม กล่าวว่า วันนี้ลูกชายจะเข้ารับการผ่าตัด หลังถูกยิงที่มือซ้าย โดยขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง