วัยรุ่นชาวกัมพูชายิงปืนใส่กัน พลาดถูกพ่อค้าขายผักเสียชีวิต

วัยรุ่นชาวกัมพูชายิงปืนใส่กัน พลาดถูกพ่อค้าขายผักเสียชีวิต

View icon 438
วันที่ 23 มี.ค. 2566 | 09.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวกัมพูชาก่อเหตุทะเลาะวิวาท ยิงปืนใส่แต่ลูกกระสุนพลาดไปโดนพ่อค้าขายผัก เสียชีวิต

วันนี้ (22 มี.ค.66)  ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งว่ามีเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในตลาดสี่มุมเมือง ย่านคูคต  ต.คูคต  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ศพฐ.1ปทุมธานี ,แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

พบที่เกิดเหตุอยู่ภายในตลาด ใกล้เคียงโซนอาคารรถผัก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำนอนเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อคือ นายโกวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาววิหารแดง จ.สระบุรี และใกล้เคียงกันพบรถจักรยานยนต์  สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้าขายผักภายในตลาดและวันนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำผักมาส่งให้ลูกค้า ก่อนจะมีคนโทรไปแจ้งตนว่าสามีได้ถูกยิงเสียชีวิต จึงรีบมาที่เกิดเหตุ

ชาวบ้านที่เกิดเหตุ เล่าเพิ่มเติมว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นชาวกัมพูชา 2 กลุ่มทะเลาะกันและขี่รถจักรยานยนต์ไล่กันมา จากนั้น 1 ใน 2 คัน ได้ขี่แซงขึ้นไปดักข้างหน้า แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นอริทันที แต่กระสุนพลาดเป้าไปถูกนายโกวิทย์  ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี ทำให้ถูกคมกระสุน จากการตรวจสอบร่องรอยของบาดแผลในเบื้องต้น พบบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณกลางหน้าอก 1 นัด

ทางด้าน ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ พนักงานสอบสวน  ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน  โดยให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งไล่ล่าคนร้าย พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง  และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง