ป้าอาละวาดถือมีดปีนเสาป้ายบอกทาง เครียดเรื่องเงิน และปัญหาสุขภาพ

ป้าอาละวาดถือมีดปีนเสาป้ายบอกทาง เครียดเรื่องเงิน และปัญหาสุขภาพ

View icon 182
วันที่ 23 มี.ค. 2566 | 15.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ป้าวัย 71 ปี อาละวาดถือมีดปีนเสาป้ายบอกทาง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมนาน 40 นาที จึงยอมลงมา เจ้าตัวเผย เดือดร้อนเรื่องเงิน และมีปัญหาด้านสุขภาพรุมเร้า

วันนี้ (23 มี.ค. 66) พ.ต.อ.นธีร์ สุคุณา ผกก.สภ.จอหอ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีบุคคลถืออาวุธมีดและปีนเสาป้ายบอกทางรถยนต์ที่บริเวณสี่แยกตู้ยามสายตรวจจราจร ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.นธีร์ สุคุณา ผกก.สภ.จอหอ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ยุทธพงษ์ โคขุนทด รอง ผกก.ป.สภ.จอหอ ชุดจราจรสภ.จอหอ ได้เข้าพื้นที่จุดเกิดเหตุ

ทางผกก.สภ.จอหอ ได้พยายามพูดคุยและสอบถามหญิงคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นางสุข (นามสมมุติ) อายุ 71 ปี พบว่ามีปัญหาเรื่องเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และมีปัญหาด้านสุขภาพรุมเร้าด้วย ทำให้เกิดอาการเครียดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เกลี้ยกล่อมให้ลงมาพูดคุยกันก่อนโดยบอกว่า จะให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทางนางสุขจึงได้ยอมลงจากเสาป้ายบอกทางโดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่ 40 นาที หลังจากนั้นก็นำตัวไปที่ สภ.จอหอ เพื่อพูดคุยให้สงบสติอารมณ์

นอกจากนี้ พ.ต.อ.นธีร์ สุคุณา ผกก.สภ.จอหอ ยังเผยว่า ปัญหาเบื้องต้นของนางสุข คือ ปัญหาเรื่องปากท้องเงินไม่พอใช้และปัญหาเรื่องสุขภาพส่วนใหญ่

ทั้งนี้ ตนก็ได้ให้กำลังใจและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หลังจากพูดคุยเสร็จที่ สภ.จอหอ จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปส่งตัวกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง