น้าสาวสุดทน หลังหลานชายอยู่ข้างบ้านเมาอาละวาดถือมีดข่มขู่ขอเงิน

น้าสาวสุดทน หลังหลานชายอยู่ข้างบ้านเมาอาละวาดถือมีดข่มขู่ขอเงิน

View icon 284
วันที่ 7 ส.ค. 2566 | 19.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
น้าสาวทนไม่ไหวร้องเรียน หลังหลานชายวัย 31 ปี อาศัยอยู่ข้างบ้านเมาอาละวาดถือมีดมาขอเงินยาย ทั้งด่า ข่มขู่ โดยหลานชายทั้งเล่นยา ดื่มเหล้า สูบกัญชา

วันนี้ (7 ส.ค. 66) นาง ธิรดา อายุ 52 อาศัยอยู่ ต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน โดยได้นำภาพกล้องวงจรปิด ที่มีนายธันยชนก อายุ 31 ปี ถืออาวุธมีดบุกรุกเข้ามาภายในบ้าน ซึ่งเป็นหลานชายแท้ ๆ ลูกของพี่สาว แต่แม่เขาออกไปทำงานต่างจังหวัดตั้งแต่ปี 60 แล้วก็ไม่ติดต่อมา เขาก็เหมือนอยู่ตัวคนเดียว ทำงานรับจ้างทั่วไปเลี้ยงตัวเองแล้วน่าจะเล่นยา ดื่มเหล้า แล้วมีอาการข่มขู่ ด่าท้อ บ่น คุยคนเดียวมาตั้งแต่ปี 62 พอปี 64

โดยในช่วงปีใหม่ เขาถือไม้มาทุบประตูบ้าน แล้วก็ไปเอามีดมา โวยวายหน้าบ้าน ก็เป็นคดีความข้อหาบุกรุกบ้านยามวิกาล ติดคุกอยู่ 6 เดือน ออกมาได้ไม่กี่เดือนก็มีอาการเหมือนเดิมและกลับมาขอเงินคุณยาย ทั้งด่าและข่มขู่ยาย เขาจะบอกเลยว่าขอเงินไปซื้อยา ช่วงหลังสูบกัญชา กินเหล้า

ล่าสุด ช่วงวันที่ 22 ก.ค. 66 ประมาณ 17.00 น. มาขอเงินยาย พร้อมถือมีดมาด้วย น่าจะมีอาการเมา ได้เงินไปแล้วเขาก็ด่าทุกคนเหมือนคนเสียสติจนประมาณ ช่วง 21.00 น. น่าจะมีอาการเมาแล้วเขาก็ถือมีดมารอบ ๆ บ้าน จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองมหาสารคาม ผ่านมา 2 อาทิตย์ ตอนนี้ก็รอทางตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดี แต่ทางตำรวจก็ยังไม่ติดต่อกลับมา แต่ได้มาติดกล่องแดงไว้ที่หน้าบ้าน เพื่อให้สายตรวจมาตรวจดูให้ทุกวัน ทำให้ทุกคนในบ้านก็ต้องอยู่กัน ด้วยความหวาดระแวง ต้องทนทุกข์ทั้งกายทั้งใจ

ทั้งนี้ ตนจึงอยากจะวิงวอนขอความช่วยเหลือให้หน่วยงานใดก็ได้เข้ามาแก้ไขปัญหานี้ และชาวบ้านรอบ ๆ บริเวณนี้ก็หวาดกลัวกันไปหมดแล้วเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง