ตำรวจเมืองพัทยา บุกจับผับไร้ใบอนุญาต ลอบเปิดเกินเวลา

ตำรวจเมืองพัทยา บุกจับผับไร้ใบอนุญาต ลอบเปิดเกินเวลา

View icon 153
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 07.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจเมืองพัทยา บุกจับผับไร้ใบอนุญาต ลอบเปิดเกินเวลาซ้ำซาก พบนักท่องเที่ยวไทย และนักท่องเที่ยวต่างประเทศกว่า 50 คน
   
วันนี้ (28 มี.ค. 66) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา กว่า 20 นาย บุกเข้าปิดล้อมตรวจสอบ ผับดังย่านวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
    
โดยเจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าไปภายในผับ โดยนักท่องเที่ยวไม่ทันได้ตั้งตัว พบว่าในผับแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างประเทศกว่า 50 คน เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมทางเข้าออกทั้งหมด พร้อมแสดงตัว สั่งให้ดีเจปิดเพลง เปิดไฟสว่าง แล้วแบ่งแยกผู้ชายผู้หญิง เพื่อตรวจบัตรประจำตัว พาสปอร์ต ของนักท่องเที่ยว เพื่อป้องกันการลักลอบให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ
           
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.สุจิตรา อายุ 37 ปี เป็นคนดูแลร้าน แจ้งข้อกล่าวหา ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
       
อย่างไรก็ตามผับดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่เข็ดหลาบ ยังคงกระทำผิดกฎหมาย ทั้งยังไม่มีใบอนุญาต ในการเปิดสถานบริการ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมคงจะต้องทำหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เสนอให้ปิดให้บริการสถานบันเทิงแห่งนี้โดยเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง