ลูกชายใจโหด คว้าปืนยิงแม่ อ้างหวงที่ดิน จ.บุรีรัมย์

View icon 33
วันที่ 1 เม.ย. 2566 | 04.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ลูกชายหัวร้อน มีปากเสียงกับแม่แท้ ๆ ก่อนคว้าปืนลั่นไกใส่แม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส อ้างเพราะแม่ทวงที่ดินคืน ซ้ำตำรวจค้นบ้านเจออาวุธปืนอีก 3 กระบอก

เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) ตำรวจ สภ.โนนดินแดง เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในตำบลโนนดินแดง อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อไปถึงพบว่าหญิงอายุ 58 ปี ถูกยิง หัวกระสุนฝังซี่โครงด้านขวาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุคือ ชายอายุ 40 ปี ลูกชายของผู้บาดเจ็บรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมา ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้านพัก พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์จำนวน 3 กระบอก พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้ประดิษฐ์ปืนอีก 3 ถุงปุ๋ย ตำรวจได้เก็บไว้ตรวจสอบ ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าตนเองเป็นคนยิงแม่จริง เพราะน้อยใจที่แม่พูดข่มขู่เอาที่ดินคืน อีกทั้งยังจะมากั้นเขตที่ดินอีก จึงเริ่มมีปากเสียงกัน แต่ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

หญิงอายุ 33 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า ตนเองกำลังนั่งคุยกับผู้บาดเจ็บอยู่หน้าบ้าน สักพักได้ยินเสียงเคาะสังกะสีที่หลังบ้านผู้บาดเจ็บ จึงเดินไปดู ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ผู้บาดเจ็บก็วิ่งหนีออกมาล้มที่หน้าบ้าน

ด้านหญิงอายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนอยู่กินกับผู้ก่อเหตุมาประมาณ 10 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากสามีทะเลาะกับแม่เรื่องที่ดิน เพราะเห็นทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องนี้

ชายอายุ 52 ปี น้องชายผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลานชายมีนิสัยก้าวร้าว อารมณ์ร้อน ที่ผ่านมาเคยถูกจับกุมข้อหาพยายามฆ่า แม่ก็ไปประกันตัวออกมา จากพฤติกรรมของหลานที่กล้ายิงได้แม้กระทั่งแม่ตัวเอง ก็อยากให้ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง