ยายเหงาชวนหลานเล่นไพ่ ตร.ไล่จับได้ของกลาง 20 บาท

ยายเหงาชวนหลานเล่นไพ่ ตร.ไล่จับได้ของกลาง 20 บาท

View icon 2.0K
วันที่ 8 เม.ย. 2566 | 18.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยายอายุ 70 ปี เกิดอาการเหงาเลยชวนหลานตั้งวงเล่นไพ่ตาละ 3-5 บาท ตร.ได้รับแจ้ง ส่งเสียงดังรำคาญ ตามไล่จับ ได้ของกลาง 20 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กำพี้ จ.มหาสารคาม สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคามร่วมกับฝ่ายความมั่นคงอำเภอบรบือ ลงจับกุมนักพนัน 4คน ลักลอบเล่นไพ่ผสมสิบบริเวณร้านค้าแห่งหนึ่ง ที่บ้านบ่อหลุบ ตำบลโนนราษี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากเสียงดัง

โดยชาวบ้านแจ้งว่า บางวัน จะมารวมกลุ่มกันประมาณ 7-10 คน เล่นทั้งไพ่ ไฮโล ส่งเสียงดังรำคาญ ซึ่งสถานที่เล่นมีสังกะสีล้อมรอบไว้ใต้ยุ้งฉางข้าว เพื่อปิดบังการมองเห็นของเจ้าหน้าที่

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบกลุ่มนักพนันกำลังล้อมวงเล่นไพ่กันอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยนักพนันวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง สามารถจับได้ 4 คน ที่ไปแอบอยู่ในห้องน้ำ ราวแขวนผ้า และ ชั้น  2 ของบ้าน พบว่านักพนันเป็นหญิงทั้งหมดจึงไม่สามารถโดดข้ามกำแพงรั้วได้จึงพยามยามแอบหนีบริเวณใกล้ๆ

คุณยายเอ(นามสมมุติ) อายุ 70 ปี หัวโจกพารุ่นหลานเล่นไพ่ บอกว่า ตนเองพึ่งมาเล่น และเล่นไม่เยอะ ตาละ 3 บาท 5 บาท ปกติจะเลี้ยงหลาน แต่วันนี้รู้สึกเหงา เลยชวนกันมาเล่นสนุก ๆ กับ หลาน ๆ เจ้าหน้าที่พบของกลางเป็นไพ่ 1 สำรับ เงินสด 20 บาทจึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.กำพี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง