กำนัน เป็นเจ้ามือวงไพ่ อ้างถูกดิสเครดิต จ.เชียงใหม่

View icon 124
วันที่ 24 ต.ค. 2566 | 16.29 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิป กำนัน เป็นเจ้ามือตั้งวงเล่นไพ่ ล่าสุด ทีมข่าวไปเปิดใจ ยอมรับทำจริง แต่เพียงเล่นเสี่ยงดวง ไม่มีการลงเงิน ลั่นโดนดิสเครดิต เหตุเตรียมเล่นการเมืองท้องถิ่นต่อ

นี้เป็นคลิปที่ ชาวบ้านแอบถ่าย ชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีขาว กำลังสับไพ่แจกจ่ายให้กับคนในโต๊ะอย่างเมามันส์ โดยคลิปนี้ทางเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return Part 6" เป็นผู้นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า คืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ มีการจัดงานศพ และได้มี เจ้ามือ ดำรงตำแหน่งเป็นถึง กำนันตำบลร้องวัวแดง ได้มีการชักชวน ลูกบ้านและแขก ที่มาร่วมงาน เล่นไพ่ ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยัง ที่ทำการกำนันตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปติดตามข้อเท็จจริง ก่อนได้ไปพูดคุยกับ นายไกรสร มหาวรรณ กำนันตำบลร้องวัวแดง ซึ่งทางเจ้าตัว ก็ออกมายอมรับว่า เป็นบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิปจริง ส่วนคลิปนี้ถูกถ่ายมานานแล้ว ตั้งแต่ต้นปี (เดือนกุมภาพันธ์) ซึ่งในวันนั้นเป็น งานศพมารดาของตนเอง จึงได้มีการชวนเล่นกันเพื่อความสนุกสนาน ระหว่างรอแม่ครัวทำอาหาร ไม่มีการวางเงินพนันแต่อย่างใด เป็นแค่การเสี่ยงดวงกันเท่านั้น และเป็นการเล่นกันระหว่างญาติพี่น้อง ไม่มีผู้อื่น

ส่วนคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมา ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นการดิสเครดิตทางการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากตนเหลือเวลาอีกปีกว่าก็จะหมดวาระการเป็นกำนันของตำบลร้องวัวแดง และเตรียมที่จะลงเล่นการเมืองท้องถิ่นต่อ หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนนำเรื่องไปร้องที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสันกำแพง ซึ่งทาง อำเภอสันกำแพง ก็ได้มีการว่ากล่าวตักเตือน พร้อมกับตั้งกรรมการสอบสวน และมีบทลงโทษภาคทัณฑ์ ตัดเงินเดือนมาได้หลายเดือนแล้ว ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ตนเองก็ยอมรับผิด

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return Part 6