ไล่ล่ามือฆ่าแม่-ลูก คาห้องเช่า จ.ลำพูน

View icon 60
วันที่ 12 เม.ย. 2566 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายก่อเหตุสังหารโหดแม่และลูกชาวไทใหญ่ ในห้องเช่าแห่งหนึ่งที่จังหวัดลำพูน คาดว่าจะเป็นสามีที่เป็นชาวไทใหญ่เหมือนกัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.) ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตำบลหนองช้างคืน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน โดยตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพแม่-ลูก ชาวไทใหญ่ เสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว มีทั้งหมด 4 ห้อง พบห้องที่ 3 ปิดประตูล็อกไว้ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิตสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว จากการตรวจสอบเบื้องต้น ศพแรกเป็นผู้หญิงชาวไทใหญ่ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนอีกศพ คือ ลูกชายอายุประมาณ 8 ขวบ โดยทั้ง 2 ศพ มีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะ และพบรอยช้ำตามร่างกายจำนวนมาก และยังพบค้อนเหล็กตกอยู่ที่ปลายเตียง คาดว่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

หนึ่งในผู้ที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามห้องเช่า เปิดเผยว่า ห้องเช่าห้องนี้มีคนอาศัยอยู่ 3 คน เป็นครอบครัวชาวไทใหญ่ มีพ่อแม่และลูก ซึ่งผู้เป็นพ่อเป็นสามีใหม่ของผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 คน ดูรักกันดี ผู้เป็นสามีจะขับรถเข้า ๆ ออก ๆ ไปทำงานอยู่เป็นประจำทุกวัน จนมาผิดสังเกตว่า รถกระบะของสามีหายไปและไม่กลับมาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา จนมาพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้อง

ล่าสุด ตำรวจพบเบาะแสจากภาพกล้องวงจรปิดของบ้านชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับห้องเช่า โดยบันทึกภาพรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ของสามีผู้เสียชีวิต ขณะขับออกจากห้องเช่าในช่วงเวลา 19.03 น. ของวันที่ 8 เมษยน และขับเข้ามาอีกครั้งในเวลา 21.51 น. ของวันเดียวกัน จากนั้นขับออกไปอีกครั้งในเวลา 04.24 น. ของเช้าวันที่ 9 เมษายน ตำรวจคาดว่าช่วงกลางดึกวันที่ 8 เมษายน เป็นช่วงเวลาที่ก่อเหตุ ก่อนหลบหนีไป

โดยตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว และประสานไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ เพราะจากการแกะรอยโทรศัพท์มือถือของสามีผู้ตาย พบสัญญาณครั้งสุดท้ายที่ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง