หนุ่มก่อสร้าง เชือดสุนัขแกล้มเหล้า เลือดกระเด็นไปโดนญาติ ฉุนจัดคว้ามีดฟันหัวดับ

หนุ่มก่อสร้าง เชือดสุนัขแกล้มเหล้า เลือดกระเด็นไปโดนญาติ ฉุนจัดคว้ามีดฟันหัวดับ

View icon 8.2K
วันที่ 12 เม.ย. 2566 | 17.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มก่อสร้าง กลับบ้านฉลองสงกรานต์ เชือดสุนัขแกล้มเหล้า เลือดกระเด็นไปโดนหน้าญาติ จนเกิดความไม่พอใจ คว้ามีดฟันหัวดับสยอง ตำรวจตามรวบตัวผู้ก่อเหตุทันควัน

12 เม.ย. 66 พ.ต.อ.สมชาย ภูกองชนะ ผกก.สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ร่วมกันควบตัวนายศุภร อายุ 34 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากนายศุภร ได้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดฟันศีรษะ นายธวัชชัย อายุ 35 ปี เสียชีวิตคาซากสุนัขที่ผู้ตายกำลังนั่งแล่เนื้ออยู่ข้างห้องน้ำภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่บ้านแดนสามัคคี ในพื้นที่  อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์  เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (11 เม.ย. 66)

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากนายธวัชชัย (ผู้ตาย) อาชีพทำงานก่อสร้าง ได้เดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาฉลองเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัวและกลุ่มญาติพี่น้อง โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปเอาสุนัขที่บ้านของตนเองมาเชือด เพื่อเป็นกับแกล้ม ที่บ้านของนายเอ (นามสมุติ ขอสงวนชื่อ-นามสกุล)อายุ 33 ปี โดยมีนายศุภร พากันตั้งวงดื่มสุรา

จากนั้น นายธวัชชัย และนายเอ ได้ช่วยกันลงมือฆ่าสุนัขให้ตาย เพื่อทำการแล่เอาเนื้อมาทำเป็นกับแกล้ม แต่ระหว่างที่ทั้งหมดกำลังช่วยกันแล่เนื้อสุนัขอยู่นั้น นายธวัชชัย ได้ใช้มีดฟันเนื้อสุนัข ทำให้เลือดสุนัขกระเด็นไปถูกใบหน้าของนายศุภร จนเลอะเต็มใบหน้า ทำให้เกิดความโมโห ประกอบกับนายศุภร เคยมีเรื่องบาดหมางกับนายธวัชชัย มาก่อน จึงใช้มีดที่กำลังช่วยกันแล่เนื้อสุนัขอยู่ ฟันไปที่ศีรษะนายธวัชชัย ไป 3 ที จนเสียชีวิต

ขณะเดียวกัน นายเอ ซึ่งนั่งอยู่ด้วยเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาขวาง จึงโดนฟันเข้าที่ไหล่ซ้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะวิ่งหลับหนีเอาตัวรอดอย่างหวุดหวิด

โดยหลังจากที่นายศุภร ก่อเหตุ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน และขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันเดิมหลบหนีไป ส่วนนายเอ ได้วิ่งไปแจ้งให้ญาติพี่น้องของผู้ตาย และแม่ของนายศุภกร ให้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่แม่ของนายศุภร จะโทรศัพท์ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาวง จนสามารถจับกุมตัวได้ในระหว่างที่กำลังหลบหนี ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้องกล่าวหา

ขณะที่่แม่ของผู้ตาย หลังได้รับข่าวร้าย ก็รู้สึกพูดไม่ออก เนื่องจากผู้ก่อนเหตุนั้นเป็นญาติพี่น้องกันทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง