ผัวเก่าหึงโหด ถือไม้หน้าสามหวดผัวใหม่ตาย อดีตเมียอุตส่าห์สงสารให้อยู่ห้องเช่าเดิมใกล้กัน หลังเลิกกันเกือบปี

ผัวเก่าหึงโหด ถือไม้หน้าสามหวดผัวใหม่ตาย อดีตเมียอุตส่าห์สงสารให้อยู่ห้องเช่าเดิมใกล้กัน หลังเลิกกันเกือบปี

View icon 947
วันที่ 25 เม.ย. 2566 | 13.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 เม.ย. 66) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภูเบศร์ เหตะโยธิน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซอยข้างไปรษณีย์บางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพ นายยุทธนา อายุ 48 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยฝ่ายจัดซื้อโรงแรมดังแห่งหนึ่งย่านวังหลัง สภาพนอนหงาย ร่างกายมีบาดแผลที่ศีรษะ 2 แห่ง และรอยช้ำบริเวณท้ายทอย ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปเก็บหลักฐานที่มีอยู่ไว้

จากการสอบสวนเนื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายนิคม อดีตสามีของภรรยาผู้เสียชีวิต ได้ใช้ท่อนไม้หน้าสามตีผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นั่งทำความสะอาดบ่อน้ำพุหน้าบ้าน จากนั้นนายนิคมผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเฉี่ยวด้านหลังผู้เสียชีวิต กระทั่งมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนผู้ก่อเหตุได้ไปหยิบไม้หน้าสามที่วางอยู่กองไม้มาไล่ตีผู้เสียชีวิต 1 ครั้ง แล้วล้มลง และได้ตีซ้ำอีก 2 ครั้ง จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

สอบถามแม้ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่บริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ และผู้สนิทกับผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังเกิดเหตุนายนิคมผู้ก่อเหตุได้ถือไม้หน้าสามที่ใช้ตีผู้เสียชีวิตมาบอกว่า ได้ทะเลาะกับสามีใหม่ของอดีตภรรยา ได้ใช้ไม้ตีจนสลบ ก่อนนายนิคมจะเดินจากไป ซึ่งตนรู้จักกับผู้ก่อเหตุมานานแล้ว มีอาชีพขับแกร็บ สาเหตุคือเรื่องหึงหวง โดยผู้ก่อเหตุหลังเลิกภรรยาแล้วเกือบปี แต่ภรรยายังให้พักอาศัยอยู่ห้องเช่าของอดีตภรรยา เพราะสงสาร ส่วนสามีใหม่ก็เข้ามาอาศัยบ้านที่เกิดเหตุด้วย จนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น