โก้ ธีรศักดิ์ ระทึกซ้ำ เพื่อนบ้านอาการหนัก ค้อนทุบรถพังยับ

View icon 169
วันที่ 12 พ.ค. 2566 | 08.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - โก้ ธีรศักดิ์ นักร้อง-พิธีกร ระทึกซ้ำ โพสต์คลิปพฤติกรรมเพื่อนบ้านตัวตึง ที่เคยปาถุงฉี่ อาการกำเริบหนัก ล่าสุด คว้าค้อนกระหน่ำทุบรถชาวบ้านจนพังยับ

คลิปเหตุการณ์ที่ถ่ายเอาไว้ ขณะหญิงคนหนึ่งกำลังใช้ค้อนกระหน่ำทุบกระจกหน้ารถไม่ยั้ง ก่อนจะเดินไปรอบ ๆ ทุบกระจกหน้า กระจกข้าง ไม่สนใจแม้มีคนกำลังถ่ายคลิปหรือดูอยู่ ยิ่งกระหน่ำทุบรถที่จอดอยู่บริเวณลานจอดจนพังเสียหายไม่หยุด คลิปนี้มีความยาวประมาณ 01.30 น.

และยังมีอีกคลิปก่อนหน้านี้ เป็นคลิปที่หญิงคนเดิม ยื่นมือออกมาจากหน้าต่างบ้านพัก แล้วโยนถุงปัสสาวะลงมาข้างล่าง

ทั้ง 2 คลิปนี้ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นำมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ส่งการบ้านนะคะ คุณตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อนบ้านตัวตึง"

ซึ่งจากการสอบถามผู้เสียหายให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุได้แจ้งให้ตำรวจ สน.วังทองหลาง มาระงับเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว โดยตำรวจยืนยันจะจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายไม่ปล่อยไว้แน่นอน เพราะอาจทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนอีก

หลังคลิปเผยแพร่ มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บอกว่า ยังไม่หยุดอีกเหรอ น่ากลัวมาก อันตราย ทำไมครอบครัวไม่ดูแล น่าจะมีการพาไปรักษา และเรียกร้องให้ตำรวจจัดการ

เมื่อปลายปี 2565 โก้ ธีระศักดิ์ เคยแจ้งความที่สถานีตำรวจ กับเพื่อนบ้านคนนี้ ที่มีพฤติกรรมปาถุงปัสสาวะและอุจจาระตกใส่หลังคาบ้าน และเคยสาดน้ำกรดจากชั้น 4 ใส่ลูกน้อง ขณะรับพัสดุจนบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง