"หมอเหรียญทอง" โพสต์ ไม่ใช่คนใกล้ชิด แต่ไม่มีวันทอดทิ้ง “พี่ตู่” ในทุกสถานการณ์

"หมอเหรียญทอง" โพสต์ ไม่ใช่คนใกล้ชิด แต่ไม่มีวันทอดทิ้ง “พี่ตู่” ในทุกสถานการณ์

View icon 188
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 10.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่มีวันทอดทิ้ง “พี่ตู่” ในทุกสถานการณ์ “หมอเหรียญทอง” โพสต์ไม่ใช่คนใกล้ชิด แต่ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนที่ร่วมทุกข์โดยไม่จำเป็นต้องร่วมสุข ภูมิใจที่ไม่ได้ปล่อยให้ พี่ตู่ สู้คนเดียว

พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า มีคนจำนวนมากเข้าใจผิดคิดว่า ตนเป็นคนใกล้ชิด พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา จึงขอเรียนว่าตนเป็นแค่ผู้มีจิตอาสาสู้ทุกศึกกับ พล.อ. ประยุทธ์ เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน โดยไม่หวังสิ่งใดเป็นการตอบแทน

“พี่ตู่ เป็นทหารสังกัด ร.21 รอ.จากกองทัพภาคที่ 1 ส่วนผมเป็นทหารสังกัด ร.17 จากกองทัพภาคที่ 3 ผมจึงไม่เคยร่วมงานกับท่านมาก่อน ไม่เคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ผมแค่มีจิตอาสาร่วมงานกับท่านด้วยจิตวิญญาณของทหารที่ไม่ทอดทิ้งกัน ผมมี 2 สิ่งที่เหมือนกับพี่ตู่ 1. จงรักภักดีต่อจอมทัพไทยเหมือนกัน 2. เกิดวันที่ 21 มีนาคม เหมือนกัน”

ข้อความตอนหนึ่ง หมอเหรียญทอง ระบุว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ตู่ ไม่ว่าจะการเข้าร่วมปฏิบัติการ รพ.สนามสู้ศึกโรคระบาดโควิด-19 หรือจะเป็นงานเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ ระหว่างการสู้ศึกเลือกตั้งเพียงไม่กี่วัน อย่างน้อยที่สุดก็ภูมิใจที่ไม่ได้ปล่อยให้ พี่ตู่ สู้คนเดียว ตนได้เข้าร่วมกับอีกหลายๆ ท่านในพรรครวมไทยสร้างชาติสู้ศึกเลือกตั้งกับพี่ตู่ด้วย ตนรักษาสัจจะว่า "พี่เอาไง ผมเอาด้วย ผมเป็นหมอที่เป็นทหารแท้“


6466eadc8c9104.62660300.PNG

“ผมไม่ได้ใกล้ชิดสนิทสนมชิดเชื้อกับพี่ตู่ ผมเป็นแค่กองเชียร์ ติ่งพี่ตู่ เท่านั้นแหละ ผมศรัทธาและนิยมชมชอบท่านเป็นการส่วนตัวของผมเอง และจะไม่มีวันที่ผมจะทอดทิ้ง พี่ตู่ ในทุกสถานการณ์ คนอย่างผมซื้อไม่ได้ ต้องเป็นคนดี เก่ง กล้า ที่สำคัญยิ่งจะต้องจงรักภักดีต่อจอมทัพจริงเท่านั้น ผมจึงจะเอาไงเอากันด้วย “พี่ตู่” พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ คนที่ผมร่วมทุกข์โดยไม่จำเป็นต้องร่วมสุข ร่วมรบโดยไม่จำเป็นต้องสนใจห่วงใยผม” ข้อความตอนหนึ่งในเฟซบุ๊กของหมอเหรียญมอง