พิธา โชว์ความพร้อม ขึ้นสเตตัสไอจี  แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย พร้อมยกขบวน ว่าที่สส. วัดตัว ตัดชุดเตรียมรับตำแหน่ง

พิธา โชว์ความพร้อม ขึ้นสเตตัสไอจี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย พร้อมยกขบวน ว่าที่สส. วัดตัว ตัดชุดเตรียมรับตำแหน่ง

View icon 305
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 11.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พิธา โชว์ความพร้อม ขึ้นสเตตัสไอจี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย พร้อมยกขบวน ว่าที่สส. พรรคก้าวไกล วัดตัว ตัดชุด เตรียมรับตำแหน่ง

( 26 พ.ค. 66 ) ถึงแม้ว่าการจัดตั้งรัฐบาลยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไร แต่ล่าสุด พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โชว์ความพร้อม ขึ้นสเตตัสโปรไฟล์ในไอจีส่วนตัว ระบุข้อความว่า " พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย 30th Prime minister–designate of Thailand " 

ในขณะที่เมื่อวานนี้  ว่าที่ สส.พรรคก้าวไกล ยกขบวนข้าร้านวัดตัว ตัดสูท ที่ร้านทรงสมัยซังฮี้ (สำนักงานใหญ่)  เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่สภาฯ กันแล้ว โดยเพจเฟซบุ๊ก "ทรงสมัยซังฮี้ (สำนักงานใหญ่)" ร้านสูทชื่อดัง ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า "ขอขอบคุณพรรคก้าวไกลที่เลือกใช้บริการกับเราเสมอมา" ซึ่งในภาพมี นายพิธา พร้อมด้วยแกนนำพรรคก้าวไกล เช่น นายพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการการรณรงค์สื่อสารนโยบายพรรคก้าวไกล และว่าที่ สส.ของพรรค เดินทางมาตัดสูทกับร้าน เป็นการแสดงออกถึงความพร้อมเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่สภาฯ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

พิธา