มนุษย์ป้าหวงที่ หยิบก้อนหินทุบรถ จ.หนองคาย

View icon 272
วันที่ 30 พ.ค. 2566 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มนุษย์ป้าหัวร้อน ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุบรถเก๋งรอบคัน ฉุนเจ้าของรถจอดบังร้านขายผัก

คลิปที่ป้าคนนี้เอาก้อนหินขนาดใหญ่กระหน่ำทุบกระจกรถเก๋ง แล้วก็เดินมาทุบบริเวณฝากระโปรงหน้ารถ ไม่ใช่แค่ก้อนหิน ยังมีกรวยจราจรด้วย ป้าคนนี้ก็ฟาดเข้าที่รถอีกไม่ยั้ง ไม่สนใจคนที่ขี่รถผ่านไปมา ทำให้รถเก๋งได้รับความเสียหาย ไฟท้ายแตก แถมเป็นรอยบุบรอบคัน เหตุเกิดที่ตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคาย

คลิปนี้เจ้าของรถเก๋งนำมาโพสต์ ระบุว่า "มาจอดรถตั้งแต่ 04.00 น. เพื่อมาขายของที่ตลาดเป็นประจำที่จอดรถตรงนั้นก็จอดได้ และมาจอดก่อนที่ป้าจะมาตั้งร้านขายผัก ป้าแกไม่มีที่ขายประจำ อาศัยขายข้างทางใกล้ ๆ กับตลาด ป้าแกคงโกรธมากที่ไปจอดบังร้าน"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอยู่ด้านหน้าบริษัทรถทัวร์ ติดกับ บขส.หนองคาย ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย สอบถาม คุณป้าจริพร ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท มักนำผักมาขายบริเวณนี้เป็นประจำ และชอบด่าชาวบ้านที่เดินผ่าน ทำให้เวลามาขายผักจะถูกไล่ประจำ ขณะเกิดเหตุตนเห็นรถเก๋งมาจอดตามปกติ ซึ่งเป็นที่จอดรถประจำของรถคันนี้อยู่แล้ว เห็นหญิงคนดังกล่าวกำลังทุบรถ แต่ไม่กล้าไปห้าม ซึ่งส่วนตัวมองว่าญาติ ๆ ควรพาไปรักษา ไม่ควรปล่อยมานั่งขายของแบบนี้

เบื้องต้นผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ไว้แล้ว ขณะนี้ตำรวจกำลังตามตัวหญิงดังกล่าวมาสอบสวน หากพบว่าป่วยจริงก็ต้องตามญาติมาสอบ และเจรจาตกลงเรื่องรับผิดชอบค่าเสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง