ช็อก! งูเหลือมยาว 3 เมตร โผล่ในชักโครก

View icon 257
วันที่ 5 มิ.ย. 2566 | 16.08 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ใครเจอแบบนี้ มีช็อก! งูเหลือมยาวประมาณ 3 เมตร นอนขดตัวสบายอยู่ในชักโครก วิ่งหนีแทบไม่ทัน

ช็อก! งูเหลือมยาว 3 เมตร โผล่ในชักโครก
งูเหลือมตัวใหญ่ ยาวประมาณ 3 เมตร นอนขดตัวเย็นสบายอยู่ภายในชักโคกห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 ได้ใช้อุปกรณ์ไม้หนีบยาว และห่วงเชือก ทำการคล้องหัวงู ก่อนดึงออกมาจากชักโครกได้สำเร็จ ใช้เวลาอยู่ราว 20 นาที

ด้าน นางสุวิมล อายุ 59 ปี หญิงเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านจะปิดฝาชักโครกและเอาขวดน้ำมาวางตั้งทับไว้ เพราะเมื่อปีที่แล้ว เคยเกิดเหตุการณ์งูเข้าชักโครกมาครั้งนึง จนกระทั่งวานนี้ ก่อนไปใช้ห้องน้ำ ขวดน้ำก็ตั้งวางปกติ ไม่หล่น จึงเปิดฝาชักโครกขึ้น ปรากฏว่าเห็นเงาดำ ๆ ด้วยความที่กลัวอยู่แล้ว จึงรีบปิดฝาและวิ่งออกมาจากห้องน้ำปิดประตูทันที ก่อนไปตามแฟนมาช่วย ส่วนสามีเจ้าของบ้าน กล่าวว่า พอแฟนวิ่งมาบอก ตนเองจึงลองไปเคาะฝาชักโครก มีเสียงแปลก ๆ เหมือนมีอะไรเคลื่อนไหว จึงรีบหาอะไรมาทับฝา พร้อมโทรเรียกกู้ภัยมาช่วยดู

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 กล่าวว่า เคยเจองูอยู่ในชักโครกหลายเคส ส่วนใหญ่ที่เคยมาจับงูจะโผล่มาแต่หัว แต่รอบนี้ คือนอนกองอยู่เต็มชักโครก จึงฝากถึงประชาชนที่เข้าห้องน้ำให้ตรวจสอบ และกดชักโครกทุกครั้งก่อนเข้า เพื่อตรวจสอบว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปอยู่ในชักโครกหรือไม่ จะได้ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายด้วย

สะพรึง! ตะขาบยักษ์ ไต่ผนังบ้าน
ตะขาบตัวใหญ่ ที่เรียกว่าใหญ่มาก ๆ ไต่อยู่บนผนังของบ้าน ดูแล้วน่าขนลุก โดยคลิปนี้ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งนำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุว่า เกิดมาเพิ่งเคยเห็น ตะขาบตัวทั้งยาวทั้งใหญ่ขนาดนี้ โดยในคลิปจะเห็นว่า ตะขาบตัวดังกล่าว ซึ่งมีขนาดใหญ่และยาวมาก กำลังไต่อยู่บนผนังบ้าน มองดูแล้วชวนน่าขนลุก เพราะตะขาบปกติตัวจะใหญ่เต็มที่ ก็เท่ากับนิ้วมือคน แต่นี้ใหญ่ และยาวจนดูน่ากลัว

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เพราะตะขาบตัวใหญ่ขนาดนี้ เกิดมาก็เพิ่งจะเคยเห็น แถมยังดูน่ากลัวมากขึ้นไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง