กล้องหน้ารถ วินาทีรถกระบะตู้ทึบ พุ่งชนท้ายรถพ่วง จ.ชลบุรี

View icon 242
วันที่ 10 มิ.ย. 2566 | 16.37 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - กระบะตู้ทึบขับด้วยความเร็วแซงซ้าย บนถนนสุขุมวิทด้านขาเข้ากรุงเทพฯ พื้นที่จังหวัดชลบุรี เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วงหมุนคว้างพลิกคว่ำกลางถนนแฉลบไปเฉี่ยวชนรถคันอื่นได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะตู้ทึบบาดเจ็บเล็กน้อย

เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันที่ขับตามหลังมาจะเห็นรถกระบะตู้ทึบ สีขาว ขับแซงขวาแล้วเข้ามาเลนกลาง แล้วจะปาดแซงในเลนซ้าย ด้วยความเร็ว แต่ไม่พ้น ก่อนจะเสียหลัก พุ่งชนท้ายรถพ่วงที่ขับอยู่เลนกลาง ทำให้รถกระบะพลิกคว่ำหมุนกลางถนนมาเฉี่ยวชนกับรถที่มีกล้องหน้ารถจนเสียหลัก เหตุเกิดช่วง 09.00 น.วันนี้

ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 53 หมู่ 6 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็พบว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนรถพ่วงได้ขับออกไปจากจุดเกิดเหตุแล้ว จึงได้เคลียร์ซากรถออกจากพื้นผิวจราจริดเหตุ

หญิงอายุ 27 ปี เจ้าของรถที่ติดกล้องหน้ารถ บอกว่า ได้ขับรถตามรถคู่กรณี มาเมื่อเห็นพุ่งชนท้ายรถพ่วง จึงพยายามหักหลบ จนชิดขอบแบริเออร์แล้ว แต่ก็ไม่พ้นถูกเฉี่ยวชนในที่สุด ส่วนคนขับรถกระบะตู้ทึบ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลถลอกตามใบหน้าเล็กน้อย เนื่องจากมีถุงลมนิรภัยช่วยกันกระแทก

เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงง รวมทั้งตรวจสอบภาพกล้องหน้ารถ อย่างละเอียดก่อนจะ เรียกคนขับรถพ่วง รวมทั้งคนขับรถกระบะ และรถเก๋ง มาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป