10 รุม 3 นักเรียนช่างรุมต่อย ขว้างหินหน้าร้านชาบู จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 116
วันที่ 15 มิ.ย. 2566 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นักเรียนตีกัน มีข่าวมาให้เห็นไม่เว้นแต่ละวัน ครั้งนี้ กลุ่มนักเรียนช่างเจ้าถิ่นนับ 10 คน รุมวิ่งไล่ต่อยนักเรียนช่างต่างสถาบัน 3 คน ชุลมุนริมถนนหน้าร้านอาหาร ทั้งถอดหมวกกันน็อกฟาด ขว้างก้อนกินใส่กัน หวิดกระเด็นโดนกระจกร้านอาหาร

10 รุม 3 นักเรียนช่างรุมต่อย ขว้างหินหน้าร้านชาบู จ.ฉะเชิงเทรา
คลิปเหตุการณ์ที่คนในร้านถ่ายไว้ได้ ขณะที่กลุ่มนักเรียนช่างเจ้าถิ่นประมาณ 10 คน กำลังไล่ชกต่อยกับวัยรุ่นต่างสถาบัน จำนวน 3 คน เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ทั้งหยิบก้อนหินไล่ขว้างใส่กัน จนเกือบจะกระเด็นมาโดนกระจกหน้าร้าน หลังทะเลาะวิวาทกันเสร็จ นักเรียนช่างกลุ่มใหญ่ก็วิ่งถอยไปจากจุดเกิดเหตุ เหตุเกิดหน้าวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงเย็นวานนี้ (14 มิ.ย.)

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านอาหาร พบผู้จัดการร้านที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุไม่มีลูกค้า ตนเองกับพนักงานกำลังจัดร้าน เห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เดินผ่านหน้าร้านไป 3 คน ไม่นานก็วิ่งกลับมา ก่อนจะมีนักเรียนช่างประมาณ 10 คน วิ่งไล่ตามมาชกต่อยชุลมุนอยู่หน้าร้านอย่างในคลิป หลังกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนช่าง 10 คน หนีไป เห็นวัยรุ่น 3 คน ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตอนนั้นตกใจมาก สั่งพนักงานในร้านไม่ให้ออกไป เพราะตอนที่วัยรุ่นขว้างหินใส่กัน มีอยู่ 1 ก้อน ที่กระเด็นมาเกือบจะโดนกระจกที่หน้าร้าน

ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุที่หน้าร้าน มีอีกคลิปที่คนถ่ายไว้ได้ บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่นักเรียนช่างสถาบันหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าสถานีขนส่ง ไปเจอกับนักเรียนช่างต่างสถาบันหลาย 10 คน จึงเกิดการทะเลาะวิวาท ไล่ทำร้ายกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ทำให้วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม แยกย้ายกันไป

ตำรวจตรึงกำลังที่โรงพยาบาล หลังนักเรียนช่างตีกัน จ.ฉะเชิงเทรา
ต่อมา กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ต่างได้รับบาดเจ็บและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้ไปเจอกันที่โรงพยาบาลอีก สถานการณ์เริ่มตึงเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องนำกำลังเจ้าหน้าที่หลาย 10 นาย เพื่อเฝ้าระวังเหตุ

นายเอ นักเรียนที่บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองกำลังนั่งรอแม่มารับอยู่หน้าวิทยาลัย มีนักเรียนช่างต่างสถาบัน 3 คน เข้ามาหาเรื่อง จะทำร้ายตน ทำให้เพื่อนสถาบันเดียวกันที่เห็น วิ่งเข้ามาช่วย จนกลุ่มนักเรียนช่างต่างสถาบันวิ่งถอยไป ก่อนเกิดการตะลุมบอนที่หน้าร้านชาบู ตนเองโดนหินทุบที่ศรีษะแตก ยืนยันไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกับนักเรียนช่างกลุ่มนี้มาก่อน

ชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้นำตัวทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบสวนต่อที่โรงพัก ซึ่งหลังจากทั้ง 2 ฝ่าย ไปสถานีตำรวจแล้ว กลุ่มเพื่อน ๆ ของทั้ง 2 กลุ่ม ได้แยกย้ายกันกลับไป ไม่มีความรุนแรงใด ๆ เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง