พ่อลูกหวิดเสียชีวิต ถูกรถกระบะชนแล้วหนี คาดเมาแล้วขับ

View icon 127
วันที่ 19 มิ.ย. 2566 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อขี่รถจักรยานยนต์พาลูกสาววัย 3 ขวบออกไปซื้อกับข้าวตอนเช้ามืด ระหว่างทางรถรถกระบะชนท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม ร่างทั้งคู่กระเด็นอยู่กลางถนน โชคดีพี่ตั้งสติได้รีบอุ้มลูกหลบเข้ามาริมถนน ส่วนคนก่อนเหตุซิ่งรถหลบหนี คาดเมาแล้วขับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นไปพบกับ จ.ส.อ.สดชื่น สวนดอก สังกัด กองซ่อมเครื่องสื่อสาร-อีเล็คโทรนิกส์ กรมการทหารสื่อสาร ผู้บาดเจ็บที่อยู่ในคลิป เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์จักรยานยนต์พาลูกสาววัย 3 ขวบออกไปซื้อกับข้าว โดยใช้ความเร็วประมาณ 30-40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพราะในซอยนี้มีเนินลูกระนาดเยอะ ระหว่างทางถูกรถกระบะ 4 ประตูขับมาชนท้าย ทำให้ตนเองกับลูกบาดเจ็บ แต่โชคดีที่ไม่บาดเจ็บมาก เพราะตนเองกับลูกใส่หมวกกันน็อกกันทั้งคู่ จากนั้นคู่กรณีได้ขับรถหลบหนี

หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขนแล้ว จากนั้นตนเองได้ออกตามหากล้องวงจรปิด จนสามารถหารถของคู่กรณีเจอ แต่เนื่องจากระหว่างเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืด จึงทำให้มองไม่เห็นทะเบียนรถของคู่กรณี ตอนนี้ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามไล่กล้องวงจรปิดต่อให้ที คาดว่าน่าจะตามไม่ยาก เพราะตำรวจมีอำนาจในการขอกล้องวงจรปิดมากกว่าตนเอง

จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และตามแขนตามขา มือทั้ง 2 ข้าง ต้องพักฟื้นอยู่ 1 อาทิตย์ ถึงจะไปโรงเรียนได้ ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ได้รับความเสียหาย ยังไม่ได้ซ่อม แต่ที่ร้ายที่สุดคือ ลูกสาวตนเองต้องฝังใจกับเหตุการณ์นี้ ตอนนี้ลูกสาวกลายเป็นคนกลัวรถจักรยานยนต์ไปเลย ตนเองต้องลำบากในการใช้ชีวิตไปเลย เบื้องต้น ตนเองกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนที่ขับรถชนอาจจะเป็นตำรวจก็ได้ เนื่องจากในซอยนี้มีตำรวจอาศัยอยู่เยอะ

ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เพื่อสอบถามความคืบหน้าในคดีนี้ โดย พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.บางเขน ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดอยู่ คาดว่าภายใน 2-3 วันนี้น่าจะรู้ทะเบียนรถคันก่อเหตุ หากรู้ตัวผู้กระทำผิดแล้วก็จะตรวจสอบว่าเป็นเพราะสาเหตุใดถึงต้องหลบหนี ส่วนประเด็นที่ว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นตำรวจ เรื่องนี้ก็ให้ทราบทะเบียนรถก่อน ถ้าทราบทะเบียนรถแล้วจะรู้รายละเอียดทั้งหมด