ตำรวจเรียกรับส่วยร้านกล้วยแขกมอบตัวแล้ว จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 61
วันที่ 21 มิ.ย. 2566 | 22.20 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ฉาวไม่หยุดสำหรับวงการตำรวจ กรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างเป็นตำรวจ ไปเรียกเก็บส่วยร้านขายกล้วยแขก ที่จังหวัดนนทบุรี แต่ถูกบันทึกภาพขณะก่อเหตุไว้ได้ ล่าสุดตำรวจ 2 นาย เข้ามอบตัวแล้ว แต่ยังคงปฎิเสธ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นคลิปที่พี่ชายของเจ้าของร้านกล้วยแขก ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพใบหน้าคนขับรถกระบะสีดำ 1 ใน 4 กลุ่มชายฉกรรณ์ ที่อ้างตัวเป็นตำรวจ เรียกเก็บส่วยสติกเกอร์ แรงงานประเทศเพื่อนบ้านกับเจ้าของร้านเดือนละ 3,500 บาท จนเป็นหลักฐานสำคัญนำไปสู่การติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านกล้วยแขก จุดเกิดเหตุอีกครั้ง นำรูปถ่ายตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับคนขับรถกระบะที่บันทึกไว้ได้ ให้ นางสาวอติกานต์ เจ้าของร้าน ดู โดยเธอยืนยันภาพถ่าย กับรูปคนขับรถกระบะ ทั้ง 2 คน คือคนคนเดียวกัน และไม่แปลกใจที่เป็นตำรวจ

ต่อมาในช่วงบ่าย ตำรวจ 2 นาย พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอก สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงมูลเหตุ และผู้ร่วมขบวนการ แต่ตำรวจทั้ง 2 นาย มีท่าทีเรียบเฉย พร้อมตอบเพียงสั้น ๆ ว่า วันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะที่ พันตำรวจเอก สมพล กล่าวว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี หลังเข้ามอบตัวยังคงปฎิเสธไม่มีการเรียกรับเงิน แต่เบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหาทั้ง 2 นายแล้ว โดยเจ้าตัวอ้างวันเกิดเหตุไปสืบสวนเรื่องยาเสพติด หลังมีสายลับแจ้งเบาะแสมาที่ร้านดังกล่าว

ขณะหลักฐานสำคัญคือสติกเกอร์หัวสิงโต ที่เจ้าของร้านกล้วยแขกอ้างว่า ตำรวจเป็นคนนำไปให้ และลายเซ็นยังเหมือนกับของตำรวจ หลังจากนี้จะสืบสวนขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง