นึกว่าเล่นซ่อนแอบ ผู้ต้องหามุดเตียงหนีตำรวจ

นึกว่าเล่นซ่อนแอบ ผู้ต้องหามุดเตียงหนีตำรวจ

View icon 96
วันที่ 4 ก.ค. 2566 | 16.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นึกว่าเล่นซ่อนแอบ ผู้ต้องหามีหมายจับในคดียาเสพติดมุดเตียงหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ช่วงเช้าวันนี้ (4 ก.ค.66) ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในซอย 41 ถนนเพชรเกษม ต.หาดใหญ่  อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา  ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายสรวิชญ์ ซึ่งเป็นบุคคลมีหมายจับในคดียาเสพติดของศาลจังหวัดสงขลา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 หรือ 3 ปี ที่แล้ว ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายสรวิชญ์ แล้วพบยาบ้า จำนวน 17,154 เม็ด ยาเคตามีน น้ำหนัก 260.4 กรัม  อุปกรณ์บรรจุยา และอุปกรณ์เสพยาอีกจำนวนหนึ่ง แต่ในระหว่างที่ตำรวจเข้าตรวจค้น ปรากฏว่า นายสรวิชญ์ ไม่ได้อยู่ในบ้านพัก พบญาติพี่น้องเป็นพยานในการตรวจค้น ให้ญาติติดต่อนายสรวิชญ์ เพื่อกลับมารับผิดในคดีที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายนายสรวิชญ์ ได้หลบหนีไปประเทศเมียนมาเป็นเวลาหลายปี   จึงไม่สามารถจับกุมตัวได้ ต่อมาศาลจังหวัดสงขลา ได้ออกหมายจับ นายสรวิชญ์

ล่าสุด ตำรวจได้สืบทราบว่านายสรวิชญ์ ได้กลับมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ  จึงได้ร่วมกันปิดล้อมเพื่อตรวจค้นและจับกุมตัวมาดำเนินคดี  ในระหว่างตำรวจเข้าแสดงตัวขอตรวจค้นกับญาติบริเวณหน้าบ้าน เมื่อนายสรวิชญ์ ได้ยินเสียงและรู้ว่ามีตำรวจมาตรวจค้น จึงได้วิ่งมาหลบซ่อนตัวบริเวณใต้เตียงนอน ในห้องพักชั้น 1  แต่สุดท้ายก็ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ และแจ้งข้อหาตามหมายจับให้ทราบว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน ) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง