ล่ามือมีด! แก๊งโจ๋ยกพวกตีกัน งานบวงสรวงพญานาค เด็ก 13 ถูกแทงบาดเจ็บ

ล่ามือมีด! แก๊งโจ๋ยกพวกตีกัน งานบวงสรวงพญานาค เด็ก 13 ถูกแทงบาดเจ็บ

View icon 3.9K
วันที่ 12 ก.ค. 2566 | 16.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ล่ามือมีด! แก๊งโจ๋ยกพวกตีกัน งานบวงสรวงพญานาค เด็ก 13 ถูกแทงบาดเจ็บ ญาติยันโดนลูกหลง ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

12 ก.ค. 66 ความคืบหน้ากรณีมีแก๊งวัยรุ่นป่วนเมือง ยกพวกตีกัน ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวานนี้ (11 ก.ค. 66) ในช่วงงานนมัสการองค์พญาศรีสัตตนาคราช จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 66 โดยกลุ่มวัยรุ่นได้ยกพวกรุมทำร้ายกัน บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในตลาดอินโดจีน ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม เป็นเหตุให้นายก้อง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ถูกแก๊งวัยรุ่นใช้อาวุธมีดแทง ที่หน้าท้อง 1 แผล และมีบาดแผลบริเวณแขนขวาอีก 1 แผล ก่อนชาวบ้านจะแจ้งตำรวจและกู้ภัย นำส่งโรงพาบาลนครพนม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดูแลรักษาของแพทย์

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ เตชะเรืองศิลป์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม ลงพื้นที่สอบสวนเก็บหลักฐาน เร่งติดตามจับกุมคนก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี เบื้องต้นจากการสอบสวนทางญาติคนเจ็บยืนยันว่า เยาวชนอายุ 13 ปี คนเจ็บเดินทางมาจาก อ.ปลาปาก จ.นคพรนม กับญาติและเพื่อน เพื่อมาเที่ยวงานบวงสรวงพญานาค

โดยขณะเกิดเหตุได้ไปรอเข้าห้องน้ำบริเวณตลาดอินโดจีน ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ได้มีกลุ่มวัยรุ่น นับ 10 คน ยกพวกตีกัน วิ่งหนีเข้ามา และเกิดการชุลมุนกันขึ้น ก่อนที่จะมีวัยรุ่น ชักมีดออกมาแทง บริเวณท้องคนเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และเชื่อว่าเป็นการเข้าใจผิด ภายหลังมีการตรวจสอบพบภาพวงจอดปิดบริเวณเกิดเหตุพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายชกต่อยกัน แต่ไม่เห็นช่วงคนเจ็บถูกแทง และมีภาพวงจรปิดขณะเจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ นายยอดรัก อายุ 35 ปี หัวหน้าชุดทีมกู้ภัยสมาคมสว่างนาวาธาตุพนม จุด อ.เมือง นครพนม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปตรวจสอบช่วยเหลือคนเจ็บ เป็นเยาวชนชาย อายุ 13 ปี พบมีบาดแผลถูกแทงบริเวณช่องท้อง มีเลือดไหล และมีบาดแผลบริเวณแขนขวา 1 แผล  โดยหลังเกิดเหตุได้เร่งทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนครพนม เนื่องจากมีเลือดออกในช่องท้อง และช่วงเกิดเหตุคนเจ็บยังสามารถพูดคุยโต้ตอบกันได้  ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามีเรื่องกับใครมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง