สุดกร่าง แก๊งวัยรุ่นไล่ยิง ปาระเบิดใส่คู่อริ เจ็บ 2 คน จ.ชลบุรี

View icon 79
วันที่ 19 ก.ค. 2566 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดชลบุรี ก็มีเหตุวัยรุ่น 2 คน ถูกคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงและปาระเบิดใส่ได้รับบาดเจ็บ ต้องหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน  

วัยรุ่นชาย 2 คน ถูกคู่ริไล่ยิงและปาระเบิดใส่ อยู่บริเวณถนนสุขุมวิทพัทยาการช่าง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เพื่อแจ้งทีมกู้ภัยฯ ให้มาทำการปฐมพยาบาลก่อน คนแรกเป็นวัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณช่องท้องกระสุนฝังในต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาล 

ส่วนอีกคนอายุ 14 ปี กระสุนเฉียดข้างลำตัว ยังสามารถให้การได้ โดยระบุว่า ช่วง 04.00 น.ที่ผ่านมา ได้พาแฟนสาวและเพื่อนรุ่นพี่ ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ออกมาจากบ้าน จนมาถึงจุดเกิดเหตุ เจอคู่อริมากันเป็นแก๊งรวม ๆ แล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม และยิงปืนใส่หลายนัดพร้อมกับเสียงระเบิดดังไล่หลังอีกหลายลูก กระทั่งถูกไล่ตามมาทัน และ 1 ในแก๊งชักปืนจ่อศีรษะเพื่อนรุ่นพี่ แต่ถูกเพื่อนปรามไว้ จังหวะนั้นตัวเองวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ทำให้กลุ่มคู่อริหลบหนีไปก่อน

จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจ สภ.บางละมุง พบว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ และเคยมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มผู้บาดเจ็บมาก่อน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ และเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะการไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนำไปเป็นหลักฐานขอศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับในเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง