พึ่งตำรวจไม่ได้ ถูกเพื่อนบ้านทำร้ายเจ็บตัวฟรี จ.นนทบุรี

View icon 23
วันที่ 24 ก.ค. 2566 | 05.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เพื่อนบ้านสายเมา ตั้งวงกินเหล้าส่งเสียงดังเกือบทุกคืน หนุ่มพนักงานส่งของทนไม่ไหว แจ้งเจ้าของที่ดินให้ช่วยตักเตือน กลับถูกเพื่อนบ้านตามมาหาเรื่อง ไปแจ้งความหวังพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับถูกบอกว่าให้ไปหาชื่อนามสกุลจริง ของคนที่ทำร้ายมาก่อน

ก็ตามคลิปที่เห็น เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นเหตุการณ์ช่วงเช้าวันเสาร์ (22 ก.ค.) ที่ผ่านมา ผู้เสียหาย คือ คนที่ถอดเสื้อยืนล้างรถอยู่หน้าบ้าน ส่วนกลุ่มที่เข้ามาหาเรื่อง และทำร้าย ก็มากับรถอเนกประสงค์สีดำ ขับผ่านมาเปิดกระจกตะโกนถามว่าชายผู้เสียหายว่า "มึงไปฟ้องอะไรเจ้าของที่ดิน" จากนั้นก็ถอยรถไปจอด

ผู้เสียหาย บอกว่า ชายที่สวมเสื้อสีแดง 2 คน สีดำ 1 คน  เดินลงมาถามว่า "มองอะไร" เยอะหรือ ก่อนจะปรี่เข้ามาบีบคอ แล้วรัวหมัดใส่ตน 3-4 หมัด จนลุงข้างบ้านเดินเข้ามาห้าม แล้วจับแยกออกไป กลุ่มผู้ทำร้ายยังขู่อีกว่า "อย่าเยอะ เดี๋ยวจะอยู่ตรงนี้ไม่ได้"

ส่วนสาเหตุ ผู้เสียหายบอกว่า กลุ่มนี้เขาเป็นสายเมา มักจะกินเหล้าเปิดเพลง ร้องเพลงกันเสียงดังเกือบทุกคืน กว่าจะเลิกก็ 23.00 - 00.00 น. แต่ถ้าอารมณ์พีคสุด ก็จัดยาวถึง 03.00 น. เจอทุกวันทนไม่ไหว ก็เลยโทรศัพท์ไปบอกเจ้าของที่ดิน ให้ช่วยห้ามปราม ก็เลยเป็นเรื่องอย่างที่เห็น

แต่ที่เด็ดกว่านั้น พอเอาคลิปไปแจ้งความ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ถามว่ารู้จักใครในกลุ่มที่ทำร้ายบ้าง ก็บอกว่าคนเสื้อดำ ชื่อเล่นว่า "เต้" ตำรวจบอกว่า ให้ไปเอาชื่อกับนามสกุลจริงมาก่อน 

ผู้เสียหายเขาขอฝากถามคุณตำรวจว่า เขาจะไปรู้ชื่อจริง นามสกุลจริง ของคนที่ทำร้ายได้อย่างไร แล้วมันเป็นหน้าที่ที่เขาต้องไปหามาให้หรือ ตอนนี้หาได้อย่างเดียวเลย คือ หาทางเอาตัวรอดเอง ด้วยการไปหาที่อยู่ใหม่ชั่วคราว เพราะถ้าขืนยังอยู่ตรงนั้น ผู้เสียหายเขาบอกว่าอาจจะเจ็บตัวฟรีอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง