ป๋าเทพ เห็นดีด้วย ทักษิณ กลับไทย จ.ราชบุรี

View icon 20
วันที่ 28 ก.ค. 2566 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ป๋าเทพ นักแสดงตลกอาวุโสคนดัง ที่มักออกมาแสดงความเห็นการเมืองสนับสนุน ลุงตู่ อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดออกมาเห็นด้วย ทักษิณ เตรียมกลับไทย เชื่ออยากกลับมาอยู่กับครอบครัว

ป๋าเทพ เห็นดีด้วย ทักษิณ กลับไทย จ.ราชบุรี
ป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่กับ แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ ภรรยาคู่ชีวิต ที่ไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่ ตำบลเขาขลุง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

ล่าสุด ออกมาให้ความเห็นกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร จะกลับมาประเทศไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ว่า ตนเห็นดีด้วย เพราะเข้าใจว่ายังไงก็เป็นคนไทย ไปอยู่ต่างประเทศนานก็ต้องคิดถึงและอยากกลับบ้านมาอยู่กับครอบครัว ส่วนคดีความที่ค้างอยู่ ก็ให้เป็นไปตามกฎหมายของบ้านเมือง
ส่วนนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะเป็นใครก็ตาม ขอให้ใจเย็น ๆ เลือกคนที่ดี มีความเป็นกลาง เห็นผลประโยชน์ของประชาชนมากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของเด็กและเยาวชน อยากให้พวกเขาได้อยู่ดีกินดี และได้รับการศึกษาที่ดีมีประสิทธิภาพ

ป๋าเทพ เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมา สุขภาพไม่ค่อยสู้ดี มีอาการวูบล้มหมดสตินานถึง 20 นาที ขณะเดินเล่นอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่ลูก ๆ จะพาไปรักษาที่โรงพยาบาล แม้ปัจจุบันสุขภาพจะเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ก็ยังเคลื่อนไหวตัวได้ช้า เหนื่อยง่าย และเสียงแหบ

ศรีสุวรรณ ยินดีต้อนรับ ทักษิณ ขอให้ตั้งใจเลี้ยงหลาน
ส่วนนักร้องคนดังอย่าง นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน บอกว่า ถ้า นายทักษิณ กลับมาก็ยินดีต้อนรับ โดยขอให้ปฏิบัติตามกฎหมายตามคำพิพากษา เชื่อว่าการติดคุกในเมืองไทยก็ไม่นาน และในกรมราชทัณฑ์มีระเบียบในการลดหย่อนโทษ และด้วยอายุที่มาก 74 ปี ก็อาจเหลือจำคุก 2-3 ปี จึงควรกลับมารับโทษ ก็จะได้รับคำชื่นชมมากกว่าการหนีไปนอกประเทศ และขอให้กลับมาแล้วก็อยู่อย่างสงบ รับโทษตามกฎหมาย อยู่เลี้ยงหลานตามที่ตั้งใจไว้ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง