ระทึกงานบุญเข้าพรรษา แก๊งโจ๋นับสิบออกจากดูคอนเสิร์ต รวมแก๊งปาระเบิด ยิงปืนและไล่ฟัน 3 วัยรุ่น

ระทึกงานบุญเข้าพรรษา แก๊งโจ๋นับสิบออกจากดูคอนเสิร์ต รวมแก๊งปาระเบิด ยิงปืนและไล่ฟัน 3 วัยรุ่น

View icon 320
วันที่ 30 ก.ค. 2566 | 09.17 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
แก๊งโจ๋นับสิบออกจากดูคอนเสิร์ต รวมแก๊งปาระเบิด ยิงปืนและไล่ฟัน 3 วัยรุ่น ขณะขี่ จยย.จะกลับบ้าน จนต้องทิ้งรถวิ่งหนีตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (30 ก.ค.66) ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขว้างปาระเบิด ใช้อาวุธปืนยิง และมีดไล่ฟันวัยรุ่นชาย 3 คน ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาประจำปี 2566  ที่จัดในบริเวณอ่างเก็บน้ำหนองตาหมู่ อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  ระหว่างวันที่ 26 - 2 สิงหาคม 2566

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ไปตรวจสอบก็พบวัยรุ่นชาย 3 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจพร้อมให้ข้อมูลว่า พวกตนมาดูคอนเสิร์ตในงาน พอคอนเสิร์ตจบก็กำลังจะพากันขับขี่ จยย.กลับบ้าน แต่พอขับออกมาหน้างานได้แค่นิดเดียว ก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนขับขี่รถจักรยานยนต์หลายคันมาปาระเบิด ยิงปืนใส่ และพยายามใช้มีดไล่ฟันพวกตน จึงตัดสินทิ้งรถจักรยานยนต์แล้วพากันวิ่งหนีไปคนละทิศละทางทำให้รอดตาย พอย้อนกลับมาดูพบว่ารถจักรยานยนต์ถูกตีพังเสียหายและกุญแจรถก็ถูกขโมยไปด้วย     

นายนัฐวุฒิ อายุ 15 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ถูกแก๊งโจ๋ปาระเบิด ยิงปืนใส่และไล่ฟัน เล่าว่า ตนโดนปืนยิงเฉียดเอวไปนิดเดียวยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิดหรือคึกคะนองมากกว่าเบื้องต้นก็จะไปแจ้งความเพราะรถ จยย.พังเสียหาย 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ได้มีการขับรถตรวจตราและค้นอาวุธผู้ที่จะเข้าไปเที่ยวงานทุกคนแล้วซึ่งในงานก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี แต่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นนอกบริเวณงาน คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอาจจะซุกซ่อนระเบิด ปืน และมีด  ไว้ด้านนอกพองานจบจึงมาก่อเหตุ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะได้เร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี