เปิดกล้องวงจรปิด คนร้ายขโมยกุ้ง มูลค่า 10,000 บาท จ.อุดรธานี

View icon 29
วันที่ 3 ส.ค. 2566 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนร้ายเป็นชายใช้รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างเป็นพาหนะ ลักทรัพย์เป็นกุ้ง 1 ลัง มูลค่า 10,000 บาท โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ด้านหน้าร้านอาหารทะเล ริมถนนเลี่ยงเมือง บ้านหนองตุ เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ที่บันทึกภาพชายใช้รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง จอดอยู่บริเวณหน้าร้านขายอาหารทะเล ริมถนน เมื่อสบโอกาสจึงลงจากรถ เดินเข้าไปในร้านขายอาหารทะเล ซึ่งกล้องด้านหน้าบันทึกภาพชายคนดังกล่าวตรงเข้าไปยกลังใส่อาหารทะเล ที่ภายในมีกุ้งมูลค่า 10,000 บาท เดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขี่หลบหนีไป

นายธวัชชัย อนุภาพ เจ้าของร้านขายอาหารทะเล บอกว่า ปกติจะวางลังบรรจุอาหารทะเลไว้บริเวณหน้าร้านเป็นประจำ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีคนร้สยเข้ามาลักเอาลังอาหารทะเลซึ่งภายในเป็นกุ้งไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนั้นกล้องวงจรปิดแบตเตอรี่หมด จึงได้ไปซื้อแบตเตอรี่มาเปลี่ยน กระทั่ง ช่วง 01.00 น. ของวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา คนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุครั้งแรก ได้มาก่อเหตุซ้ำ ซึ่งครั้งนี้กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ คืนวันเกิดเหตุทั้งสองครั้ง จะมีโทรศัพท์แปลก ๆ โทรศัพท์มาขอซื้อกุ้งตอนกลางดึก ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจบอกไปว่าไม่ใครอยู่ร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง