สาวเล่นมือถือ ขณะขี่รถจยย.ชนท้ายกระบะดับ

สาวเล่นมือถือ ขณะขี่รถจยย.ชนท้ายกระบะดับ

View icon 283
วันที่ 11 ส.ค. 2566 | 19.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวเกิดอุบัติเหตุขี่รถจยย.ชนท้ายกระบะจอดข้างทางดับ คนขับกระบะเผย มึคนเห็นผู้เสียชีวิตเล่นมือถือขณะขี่รถ ร้องเตือนแล้วแต่ไม่ทัน

เล่นมือถือระหว่างขี่รถ พุ่งชนท้ายดับ วันนี้ (11 ส.ค.2566)  ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหบุตร พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูประจำจังหวัดปราจีนบุรี ว่า เกิดเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถยนต์ปิคอัพ  ที่บนริเวณหน้าแพ๊นปูนระเบาะไผ่  ถนนสาย  304   ม.12 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพหน้ารถพังเสียหาย ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 27 ปี ร่างติดอยู่กับรถจยย. มีเลือดไหลนองออกจากศรีษะที่สวมหมวกกันน๊อกอยู่  ในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะ จอดอยู่บริเวณฝาปิดท้ายรถยุบพังเสียหาย

สอบถามคนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองพร้อมเพื่อนร่วมงาน 3 คน ได้จอดรถกระบะบริเวณไหล่ทาง เพื่อทำการเดินสายเคเบิ้ลของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ตั้งกรวยไว้ 2 อัน ห่างจากตัวรถประมาณ 10 เมตร   ขณะที่ทำงานอยู่บนเสาไฟเพื่อเดินสายเคเบิ้ลอยู่นั้นได้ยินเสียง คล้ายรถชนกันจึงได้เดินมาดู ก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ขับมาชนท้ายรถยนต์ของตนเอง จึงรีบแจ้งทางสายด่วน 1669 จากนั้นทางหน่วยกู้ภัยได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ก็พบว่าคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตลงแล้ว

คนขับรถกระบะ บอกอีกว่า มีคนเห็นน้องผู้เสียชีวิต ขี่รถจยย.มาพร้อมกันเล่นโทรศัพท์มาด้วย  พอขี่รถใกล้มาถึงที่เกิดเหตุ คนเขาได้ร้องบอกแต่ก็เบรกรถไม่ทันแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง