ญาติคาใจ! สาวขับรถเก๋งชนรถ 6 ล้อ เสียชีวิต

View icon 111
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 16.34 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ญาติคาใจ สาวขับรถเก๋งชนรถหกล้อเสียชีวิต ซึ่งช่วงแรก คิดว่าเป็นอุบัติเหตุจากความประมาท แต่ตอนนี้มีเบาะแสใหม่ หลังพบรถอีกคันเข้ามาเกี่ยวข้อง

ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ญาติของ นางสาวอรุณทิพย์ หรือ น้องหญิง อายุ 42 ปี ลูกจ้างแขวงการทางสกลนครที่ 1 จังหวัดสกลนคร ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ นำมาร้องเรียนผ่านสื่อ โดยญาติพบหลักฐานกล้องตัวนี้ ที่แสดงให้เห็นว่า รถเก๋งซูซูกิของผู้ตาย ถูกรถเก๋งอีกคัน ขับชนท้ายใกล้สถานบันเทิงชื่อดัง ในจังหวัดสกลนคร ก่อนรถคันที่ชนท้าย จะเร่งเครื่องแซงไป โดยมีรถของผู้ตายขับตามไปอย่างกระชั้นชิด ก่อนที่ต่อมา จะไปเกิดอุบัติเหตุทำให้ นางสาวอรุณทิพย์ เสียชีวิต

ย้อนเหตุการณ์สาวลูกจ้างแขวงการทาง ขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถ 6 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทางเสียชีวิต เกิดขึ้น 02.00 น. ของวันที่ 3 มิถุนายน บริเวณจุดกลับรถขาเข้าเมือง ถนนสกลนคร-อุดรธานี ตำบลพังขว้าง ใกล้ร้านเรือนไม้คาราโอเกะ เบื้องต้นคดีอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานของตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร

นางสมพันท์ น้าสาวของน้องหญิง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ น้องหญิง ไปหาเพื่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งบริเวณถนนเส้น บขส.ใหม่ จากนั้นก็ชวนกันไปต่ออีกร้านซึ่งอยู่ไม่ห่างกัน แต่ปรากฏว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งตอนแรกทุกคนเข้าใจว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดจากความประมาท แต่ต่อมา เพื่อน ๆ ของน้องหญิง ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุนั้น มีคนเห็นรถของน้องหญิงถูกรถเก๋งอีกคันชนท้ายหน้าสถานบันเทิง ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถหนี น้องหญิง ก็ขับรถตาม ก่อนจะไปเกิดอุบัุติเหตุ

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นรถน้องหญิงขับตามรถคู่กรณีไปด้วยความเร็ว รถน้องหญิงพยายามแซงขึ้นไปเพื่อจะหยุดรถคู่กรณี แต่ถูกรถคู่กรณีขับเบียด จนรถน้องเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถ 6 ล้อ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลของรถคู่กรณี ใครที่เห็นเหตุการณ์หรือขับรถผ่านบริเวณถนนเส้น บขส.ใหม่ จนถึงหน้าเรือนไม้คาราโอเกะ ช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลมาทางญาติ เพื่อความเป็นธรรมกับน้องหญิงที่เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง