แม่สั่งผ้าอ้อมสำเร็จรูปทางออนไลน์ กลับได้อาหารสุนัข สายชาร์จรุ่นเก่า

แม่สั่งผ้าอ้อมสำเร็จรูปทางออนไลน์ กลับได้อาหารสุนัข สายชาร์จรุ่นเก่า

View icon 248
วันที่ 13 ส.ค. 2566 | 09.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่สุดงง สั่งผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้ลูก พบกล่องพัสดุถูกกรีดเสียหาย ของข้างในมีผ้าอ้อม 2 ห่อ อาหารสุนัข -สายชาร์จรุ่นเก่า ทิชชู่เปียกมาแทน

วันนี้ (13 ส.ค.66)  หญิงสาวอัดคลิปวิดีโอ ขณะกำลังแกะกล่องพัสดุที่สั่งมาจากร้านค้าร้านหนึ่งในแอปฯ ดัง หน้ากล่องระบุสินค้า ผ้าอ้อมสำเร็จรูป (แพมเพิส) 8 ห่อ  แต่พอเปิดออกมา มีผ้าอ้อมสำเร็จรูปแค่ 2 ห่อ ทิชชู่เปียก 1 ห่อ สายชาร์จรุ่นเก่า 1อัน อาหารสุนัข 1 กระป๋อง ทำเอาหญิงสาวงงอย่างมาก ที่สำคัญสภาพกล่องพัสดุที่ได้รับก็ยับเยิน มีร่องรอยกรีดข้างกล่องแล้ว คล้ายถูกเปิดมาก่อน แล้วมีการติดเทปกาวพันรอบกล่อง จึงนำคลิปมาโพสต์เตือนภัยในกลุ่ม ชนแดนบ้านเรา  ฝากเตือนคน ที่สั่งสินค้าจากทางแอปฯดัง ให้เช็คสินค้า ให้ดีๆ ก่อนจ่ายเงิน ตอนนี้หาคนรับผิดชอบไม่ได้เลย

ทีมข่าวไปพบกับคุณแม่ อายุ 29 ปี ในพื้นที่อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ เล่าว่า สั่งผ้าอ้อมสำเร็จรูป (แพมเพิส)ผ่านแอปฯดัง มาจำนวน 8 ห่อมาให้ลูก เมื่อพัสดุมาส่งหลังจ่ายเงินก็วางไว้ เพราะช่วงนั้นกำลังยุ่ง กระทั่งเพื่อนร่วมงานมาเห็นกล่อง สังเกตว่ากล่องมันแปลกๆ  จึงเรียกตนมาดูให้เปิดกล่องพร้อมอัดคลิปวิดีโอไว้ พอเปิดกล่องปรากฏว่าของมันไม่ตรงกับที่สั่ง ทำให้ตนรู้สึกแย่มาก เพราะเป็นเงินกว่า 400 บาท ตนต้องทำงานหลายวันกว่าจะได้เงิน ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย

หญิงสาว บอกว่า  จากนั้นได้สอบถามยังร้านค้าที่สั่งของ ทางร้านยืนยันว่าส่งของให้ครบตามจำนวนที่สั่ง และที่ร้านก็ไม่ได้ขายอาหารสุนัข ขายแค่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปอย่างเดียว แต่ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้อีกครั้ง จนถึงตอนนี้หาคนรับผิดชอบไม่ได้เลย

64d83a97da78f3.99467437.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง