น้องตุลาล้ม จากไปอย่างสงบ หนูนากัญจนา โพสต์อาลัย

น้องตุลาล้ม จากไปอย่างสงบ หนูนากัญจนา โพสต์อาลัย

View icon 4.1K
วันที่ 13 ส.ค. 2566 | 19.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เศร้า น้องตุลาล้ม จากไปอย่างสงบ หนูนากัญจนา โพสต์อาลัย หนูเกิดมาให้ผู้คนมากมายได้รัก ตุลาไม่ได้จากไปไหน แค่ดวงจิตเคลื่อนเปลี่ยนภพภูมิ เชื่อไปเกิดใหม่ในที่ดีงาม

หลังจากอัปเดตการรักษาน้องตุลาอย่างต่อเนื่อง ลูกช้างป่าพลัดหลง ซึ่งล่าสุดป่วยเจ็บขาเนื่องจากกระดูกบาง วันนี้  (13 ส.ค.66) หนูนา กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงตุลา ว่าทุกคนกำลังช่วยหนูเต็มที่ หนูก็สู้สุดใจ พร้อมนัดว่า วันที่ 17 ส.ค.นี้ ป้าไปหาหนูนะลูก นอกจากนี้ หนูนากัญจนา ยังได้โพสต์คลิปขณะสัตว์แพทย์และทีมพี่เลี้ยงกำลังให้การดูแลน้องตุลา ขณะนอนให้น้ำเกลือ ป้อนยาและป้อนนมให้น้อง โดยตุลาส่งสายตามองพี่เลี้ยง นอนขยับใบหู แกว่งหาง และขยับขาหลัง พร้อมทั้งขยับงวง คล้ายแสดงถึงการรับรู้ถึงความห่วงใยของคุณหมอและทีมเจ้าหน้าที่พี่เลี้ยง

จากนั้นไม่ถึง 1 ชั่ว โมง หนูนา กัญจนา ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้า ลูกช้างป่าพลัดหลง ล้มแล้ว โดยระบุว่า ตุลาหนูไม่รอป้าไปหาหนูเลย หนูหลับไปเฉยๆ สู่ภพใหม่ที่ดีนะลูก ป้ารักหนู..

นอกจากนี้ หนูนา กัญจนา ยังได้โพสต์อาลัยถึงน้องตุลาด้วยว่า หนูเกิดมาให้ผู้คนมากมายได้รัก แม้คนที่อาจไม่เคยอ่อนโยน เชื่อว่าเมื่อได้เห็นความน่ารักของหนู ก็เกิดความรักเมตตา ใจอ่อนโยนลง หนูไม่ได้จากไปไหน แค่ดวงจิตหนูเคลื่อนเปลี่ยนภพภูมิ ซึ่งป้าเชื่อมั่นว่า ที่ใหม่ที่หนูไปปฏิสนธิ ต้องเป็นที่ดีงาม เพราะชีวิตนี้ หนูไม่ได้ทำบาปใดๆ มีแต่ทำให้มนุษย์มีความสุข และยามทิ้งร่างอันชำรุดนี้ไป หนูก็ไปอย่างสงบ อย่างไร ป้าก็รักหนูเสมอ ตุลา ช้างน้อยของป้าและทุกคน