เจ้าหนี้เงินกู้ดอกโหด บุกแทงป้า 68 ปี คนค้ำประกัน เจ็บหนัก จ.ชลบุรี

View icon 214
วันที่ 14 ส.ค. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าหนี้เงินกู้ดอกโหด บุกเข้าไปในบ้านของป้าวัย 68 ปี ซึ่งเป็นคนค้ำเงินกู้ให้คนอื่น 4,000 บาท แก๊งเงินกู้ได้บีบคอป้า แล้วใช้มีดแทง แต่ป้าเอามือปัด ทำให้มีดบาดเข้าข้อมือเป็นแผลลึก ป้าทนเจ็บอยู่ทั้งวันไม่กล้าไปแจ้งความ จนสามีมารู้เรื่อง รีบแจ้งความทันที

เมื่อ 18.00 น. วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกมีดปาดข้อมือที่ห้องแถว ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม

เมื่อไปถึงพบหญิงชราชื่อป้าพร อายุ 68 ปี นั่งหน้าซีดมีบาดแผลโดนของมีคมบาดที่ข้อมือซ้ายเป็นแผลลึก เลือดแห้งกรัง ใบหน้าบวมมีแผลแตกปริที่หางคิ้วซ้าย กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาล

ป้าพร เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้ามืดเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 13 มีคนร้ายเป็นเจ้าหนี้เงินกู้ ของคนที่ป้ารู้จัก ที่ป้าได้ไปค้ำประกันเงินกู้ไว้ให้ เป็นเงิน 4,000 บาท ได้บุกเข้ามาที่บ้านของป้า โดยย่องเข้ามาทางหลังบ้าน ขณะนั้นป้าอยู่บ้านคนเดียว พอคนร้ายเข้ามาถึง ก็ทุบตี ต่อย และใช้มีดแทง แต่ป้าเอามือปัด จึงโดนมีดบาดเข้าที่ข้อมือซ้ายเป็นแผลลึก ใบหน้าบวมช้ำมีแผลปริแตก

ขณะที่สามีของผู้เสียหายอายุ 70 ปี ระบุว่า ไม่มีใครรู้เรื่องที่ภรรยาไปค้ำประกันเงินกู้ให้คนอื่น ถ้าเขาไม่ใช้เราก็ต้องใช้แทนอยู่แล้ว แต่ไม่น่ามาทำขนาดนี้ นี่เอากันถึงตายเลยเหรอ ถึงกับบุกเข้ามาหลังบ้านทำร้ายแล้วเอามีดปาดข้อมือเกือบขาด ฝากตำรวจและทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจับให้ได้ ถ้าตายไปใครจะรับผิดชอบ ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

เบื้องหลังกับกาย สวิตต์ เราได้พูดคุยกับท่าน พันตำรวจเอก ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผู้กำกับ สภ.เมืองชลบุรี ได้ข้อมูลมาว่า หลังเกิดเรื่อง เราได้ส่งตำรวจชุดสายสืบลงพื้น จากการตรวจสอบพบว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุไม่มีคนร้ายเข้าไปทำร้ายป้าพรแต่อย่าง เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดจากป้าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ป้าทำร้ายตัวเองด้วยการเอามีดกรีดแขนตัวเอง จากนั้นก็แต่งเรื่องไปบอกคนอื่นว่า ถูกนายทุนเงินกู้ดอกเบี้ยโหดมาทำร้าย ตอนนี้ทางตำรวจได้พูดคุยทำความเข้าใจกับญาติของป้า จนเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดแล้ว เบื้องต้น ขณะนี้ป้าได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ล่าสุด เราส่งทีมข่าวไปที่บ้านของป้า แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่ในบ้าน ทราบว่าขณะนี้ทางญาติได้ไปเฝ้าป้าอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากนี้เราจะติดตามข้อเท็จจริงเรื่องนี้กันต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง