ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาฆ่ายัดกระสอบ ไปทำแผนฯ ญาติผู้เสียชีวิตรุมสาปแช่ง จ.ขอนแก่น

View icon 29
วันที่ 15 ส.ค. 2566 | 03.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เหตุฆ่ายัดกระสอบในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวานขณะที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตทนไม่ไหวเข้าทำร้าย และตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาตลอดเวลา

การคุมตัว นายวิชัย อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าทุบหัวเพื่อน นำร่างใส่กระสอบปุ๋ยไปโยนทิ้งบ่อน้ำ ในพื้นที่ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เป็นไปด้วยความชุลมุนวุ่นวาย มีญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต และชาวบ้านกว่าครึ่งร้อย ไปดูการทำแผน ท่ามกลางเสียงตะโกนต่อว่า และสาปแช่งผู้ต้องหา

จุดแรกตำรวจได้คุมตัวไปชี้จุดก่อเหตุ บริเวณโต๊ะไม้ข้างร้านอาหารของพี่สาวผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาสก่อเหตุขณะปลอดคน คว้าจอบฟาดไปที่ท้ายทอยของผู้เสียชีวิต เมื่อแน่นิ่งไปแล้วก็ได้นำร่างใส่กระสอบเพื่อนำไปทิ้ง ส่วนสาเหตุก็เป็นเพราะเกิดเขม่นผู้เสียชีวิตที่คุยโอ้อวดเรื่องรอยสักบนร่างกายว่าทำให้อยู่ยงคงกระพัน แทงฟันไม่เข้า

จุดที่ 2 เป็นที่สระน้ำสาธารณะ จุดที่นำกระสอบใส่ร่างผู้เสียชีวิตไปโยนทิ้ง ญาติและชาวบ้านยังคงแห่ตามมาดูการทำแผนฯ อย่างใกล้ชิด และเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้ ยังมีทีท่าจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหาอยู่ตลอดเวลา ตำรวจต้องเร่งทำแผนให้เสร็จสิ้น ก่อนจะนำตัวกลับไปควบคุมไว้ที่ สภ.บ้านไผ่ เพื่อรอนำตัวไปฝากขังใน 2 ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเสียชีวิต หรือเหตุแห่งการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง