อุกอาจ! มือปืนบุกเดี่ยวยิงหญิง วัย 49 ปี เสียชีวิตคาร้านเสริมสวย ก่อนซิ่งเก๋งหนีไป

View icon 98
วันที่ 16 ส.ค. 2566 | 16.13 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สด ๆ ร้อน ๆ เกิดเหตุอุกอาจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หนุ่มใหญ่ควงปืนบุกเดี่ยวทุบกระจกเข้าไปยิงหญิง วัย 49 ปี เสียชีวิตคาร้านเสริมสวย ก่อนขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป 

อุกอาจ! มือปืนบุกยิงหญิงอายุ 49 ปี ก่อนซิ่งหนี จ.ปราจีนบุรี
วงจรปิด ช่วงเวลา 09.19 น. จับภาพ รถเก๋งสีดำคันหนึ่ง ขับมาจอดตรงรั้วหน้าบ้าน จากนั้นชายสวมเสื้อสีขาว น้ำเงิน กางเกงสีดำ ลงมาจากรถ เดินมาที่หน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง โดยในมือจะเห็นว่าถือโทรศัพท์มือถือนำมาแนบหู คล้ายรอสายก่อนเดินไปที่ข้างร้าน จากนั้น ช่วงเวลา 09.21 น. ชายคนดังกล่าวเดินกลับออกไปที่รถ ก่อนสักพักวิ่งกลับเข้ามาหน้าร้าน แต่คร่าวนี้มาพร้อมอาวุธปืนก่อนดันประตูเหล็กที่เปิดเอาไว้ครึ่งหนึ่งขึ้นไปอีก หลังจากนั้น ใช้อาวุธปืนยิงไปที่กระจก 1 นัด จนกระจกร้านแตก และได้ใช้ปลายปืนทุบกระจกร้าน ออกเป็นรูกว้าง แล้วมุดเข้าไปอยู่ในบ้าน 2 นาที ก่อนที่ ชายคนนี้จะถือปืนออกมาอย่างใจเย็นก่อนเดินไปขึ้นรถในช่วงเวลา 09.22 น. แล้วขับหนีไป เหตุการณ์ทั้งหมด จากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า ชายคนนี้ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 3 นาที เท่านั้น

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ เข้าตรวจสอบร้านเสริมสวยดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่เทศบาลกรอกสมบูรณ์ ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ภายในร้าน พบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางจำเรียง อายุ 49 ปี ถูกอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 มม. ยิงเข้าบริเวณขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด บริเวณหน้าอก 1 นัด และ บริเวณหน้าท้อง 1 นัด รวมทั้งหมด 3 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้ทำการสืบสวน จนทราบชื่อคือ นายปัญญา อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะนี้ยังหลบหนีอยู่

ปมสังหาร! หญิงปฏิเสธสัมพันธ์ ขอตีตัวออกห่าง
ส่วนมูลเหตุ ผู้สื่อข่าวของเราได้ไปพูดคุยกับ พี่สาวคนโตของผู้เสียชีวิตบอกว่าน้องสาว เป็นแม่หม้ายมีลูกชาย 1 คน จนกระทั่งมาช่วงปีที่แล้ว ผู้ก่อเหตุได้มาติดพันน้องสาว แต่ระหว่างที่พูดคุยกัน น้องสาวจับได้ว่าผู้ก่อเหตุมีลูก-เมีย อยู่แล้วจึงขอเลิก แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมตามตื้อเรื่อยมาถึงขั้นที่ตัว น้องสาวโทรศัพท์ไปพูดคุยกับภรรยาของผู้ก่อเหตุ แต่ภรรยาของผู้ก่อเหตุ กลับบอกว่า "ไม่สามารถห้ามสามีได้ เพราะ เอาไม่อยู่" กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ภรรยาของผู้ก่อเหตุโทรมาบอกน้องสาวว่า ให้ระวังตัวเพราะผู้ก่อเหตุกำลังเดินทางไปหา และไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

ด้าน ลูกชายของผู้เสียชีวิตบอกว่า แม่กับผู้ก่อเหตุ คบหากันมาได้ไม่นาน ซึ่งตอนที่พูดคุยกันผู้ก่อเหตุ ก็มักจะทะเลาะกับแม่ จนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย จนแม่ต้องหนีไปอยู่ที่อรัญประเทศ และยังเคยแจ้งความผู้ก่อเหตุไว้ด้วย ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้มาง้อขอคืนดีกับแม่ แต่แม่ปฏิเสธทางผู้ก่อเหตุก็ไม่ลดละ มานอนเฝ้าที่หน้าร้าน โดยมีปืนมาวางอยู่ข้าง ๆ ก่อนสุดท้ายแม่ก็มาเสียชีวิตด้วยน้ำมือของลุงคนนี้

นอกจากนี้ พี่สาวคนรองยังฝากบอกถึง ผู้ก่อเหตุว่าอยากให้เข้ามามอบตัว ส่วนที่เคยรับปากไว้ว่าจะเลิกกันดี ๆ ทำไหมถึงทำแบบนี้ เพราะการทำแบบนี้เอาผ้าถุงมาใส่จะดีกว่า

ส่วนด้านคดีความ ล่าสุดตำรวจ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปทำการผ่าพิสูจน์ศพที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติไปบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนา ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ทราบว่า ได้ขับรถหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยทางตำรวจพร้อมชุดสืบกำลังเร่งไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุอย่างใกล้ชิด คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง