สาวร้องบิ๊กโจ๊ก ถูกอดีตแฟนทำร้ายตามคุกคาม

View icon 79
วันที่ 17 ส.ค. 2566 | 16.17 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีหญิงสาวรายหนึ่ง ทราบว่าอดีตแฟนติดยาติดการพนัน จึงขอเลิก แต่พอบอกเลิกไป อดีตแฟนกลับไม่ยอมเลิก เอาปืนมาขู่ แถมยังทำร้ายร่าง พอหลบหนีไปอยู่ที่อื่นก็ถูกตามมาทำร้าย และคุกคามอยู่ตลอด

นี่คือคลิปวงจรปิดที่หญิงสาวถูกอดีตแฟนที่เป็นพ่อค้า กอดรัดฟัดเหวี่ยงในคอนโดแห่งหนึ่ง หลังหญิงสาวได้หลบหนีมาอยู่ที่นี่ แต่อดีตแฟนพ่อค้ายา ตามหาตัวจนเจอ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานางสาวศิรินทิพย์ อายุ 41 ปี ผู้เสียหายที่ว่าถูก นายเต้ย อดีตแฟน วัย 43 ปี พ่อค้ายา ทำร้ายร่างกายและตามคุกคาม โดยหลังจากถูกทำร้าย ผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า จึงตัดสินใจร้องขอความเป็นธรรมจาก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

นางสาวศิรินทิพย์ กล่าวว่า ตนเป็นแม่ม้ายลูกติด 1 คน โดยลูกติดของตนเองเป็นผู้หญิงอายุ 12 ปี ตนเองคบหากับ นายเต้ย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน มาสักระยะหนึ่ง โดยจากข้อมูลพบพ่อของนายเต้ย มีกิจการเก็บค่าวินมอเตอร์ไซค์ บริเวณหน้าปากซอย บางกระดี่ หลังจากคบหากัน นายเต้ยมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย จนทำให้ตัวเองทนไม่ไหว แต่เมื่อพยายามจะหนี และขอเลิก ก็มักถูกนายเต้ย ตามดักทำร้ายถึงที่โรงเรียนลูก

และเมื่อช่วง 2 เดือนผ่านมา นายเต้ย ได้ติดพนันอย่างหนัก จนบางครั้งต้องนำทรัพย์สินที่เก็บร่วมกันมาไปขาย ทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และทุกครั้งก็จะจบลงด้วยการทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนข่มขู่ต่อหน้าลูกสาว ตนเองยอมรับที่ผ่านมาคิดจะหนีหลายครั้ง บางครั้งก็หลบหนีไปที่บ้านพ่อ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยติดกัน แต่สุดท้าย ผู้ก่อเหตุ ก็บุกไปทำร้ายตัวเองถึงบ้านพ่อ ทำให้จำเป็นต้องกลับไปอยู่กับผู้ก่อเหตุเหมือนเดิม จนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ตนเองกับลูกได้ตัดสินใจหนีออกมาเช่าคอนโดฯ อยู่แถวโรงเรียนลูก แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2566 นายเต้ยได้สืบหาตนเอง จนพบแหล่งที่อยู่ กระทั่งบุกเข้าไปฉุดตัวเองถึงคอนโด แต่ตัวเองไม่ยอม ก่อนที่จะสะบัดมือแล้วรีบวิ่งขึ้นรถแล้วขับรถออกไป

จากนั้น นายเต้ย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ระหว่างทาง นายเต้ย ก็พยายามเคาะกระจกตลอด ทำให้ตัวเองหักรถเลี้ยวชน นายเต้ย ทำให้นายเต้ย พยายามจะเข้ามางัดรถ ตัวเองจึงตัดสินใจขับรถทางไปที่ สน.ท่าข้าม ให้ข้อมูลกับตำรวจ

ซึ่งต่อมาวันที่ 10 สิงหาคม ตนเองก็ยังถูกแฟนคุกคามอยู่ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและแจ้งข้อมูลไปยังเพจ Facebook สน.แสมดำ พร้อมกับให้ข้อมูลเรื่องสาเหตุของการทำร้ายร่างกาย เรื่องเสพยาและเข้าบ่อนการพนัน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ และพยายามจะเข้ามาทำร้ายตลอดเวลา ส่วนตัวกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจมาขอความเป็นธรรมกับกัน จอมพลัง

กัน จอมพลัง กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบที่ผ่านมา หลังจากถูกทำร้ายและคุกคาม ผู้เสียหายก็พยายามจะไปแจ้งความ แต่ถูกทางพ่อของนายเต้ย ซึ่งเป็นหัวหน้าวินมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่สกัดกั้น โดยเข้าหาตำรวจ พร้อมอ้างว่าเป็นเรื่องของครอบครัว สามีภรรยาทะเลาะกัน ไม่อยากให้ตำรวจเข้ามายุ่งเกี่ยว อีกทั้งยังพบว่าเมื่อผู้เสียหายตัดสินใจเอาหลักฐานไปแจ้งความอีก และให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติมว่า นายเต้ย นั้นติดยาเสพติดชอบทำร้ายร่างกาย และเล่นพนันที่บ่อนในพื้นที่ ก็มักจะถูกนายเต้ย ทำร้ายร่างกายและตามราวีซ้ำ หลังจากตำรวจนำข้อมูลที่ได้จากผู้เสียหายไปบอกกับนายเต้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง