แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเรือสุดช้ำ โจรงัดร้าน 4 ครั้ง จ.ปทุมธานี

View icon 1.4K
วันที่ 24 ส.ค. 2566 | 16.16 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ถ้าพูดถึงเรื่องก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีชื่อเสียงที่สุด ต้องก๋วยเตี๋ยวย่านคลองรังสิตนครนายก ในจังหวัดปทุมธานี แต่ตอนนี้แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตต้องช้ำใจ เมื่อมีคนร้ายงัดร้าน ย่องเข้าไปขโมยของ

คลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยว 2 ชั้น ริมถนนรังสิตนครนายก เวลาประมาณ 24.00 น. ของเมื่อคืนนี้ ในคลิปจะเห็นว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว จากนั้นก็ย่องเข้าไปในร้าน ค้นหาทรัพย์ที่มีค่าต่าง ๆ ใช้เวลาอยู่ภายในร้านนานพอสมควร ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกกับเจ้าของร้านรายนี้ แต่เป็นครั้งที่ 4 แล้ว และเดี๋ยวสิงหาคมเดือนนี้เดือนเดียว โดนไป 2 ครั้ง เจ้าของร้านจึงร้องขอความช่วยเหลือผ่านมาที่รายการข่าวเย็นประเด็นร้อนของเรา ให้ช่วยประชาสัมพันธ์เร่งจับคนร้ายให้ที ตอนนี้เหมือนคนร้ายจะได้ใจ

มาดูช่วงเวลาที่คนร้ายบุกเข้ามาขโมยของกัน
ครั้งที่ 1 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 01.00 น. คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินสด 8,000 บาท และแท็บเล็ต 2 เครื่อง

ครั้งที่ 2 วันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 03.00 น. คนร้ายไม่ได้อะไรไป เพราะเจ้าของร้านออกมาพบก่อน ทำให้จับคนร้านได้ (สอบสวนพบเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่มาขโมยของครั้งที่ 1)

ครั้งที่ 3 วันที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินสด 2,000 บาท แท็บเล็ต 1 เครื่อง ยังจับไม่ได้

ครั้งที่ 4 วันที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 24.00 น. คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นพระพุทธรูปประมาณ 10 องค์, เงินทำบุญทอดผ้าป่า 800 บาท

ทางด้าน นางคุณากร คุ้มแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ เล่าให้ฟังว่า ตอนเองแปลกใจว่าทำไมคนร้ายเข้ามาขโมยของในร้านตนเองถึง 4 ครั้ง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะต้องการสิ่งของ หรือต้องการอย่างอื่นกันแน่ และยิ่งเหตุการณ์เมื่อคืนยิ่งทำให้น่าคิด

เมื่อคนร้ายเข้ามาขโมยของที่ร้าน รื้อค้นของทุกอย่างไป แต่กลับไม่เอาของมีค่าที่สุดในร้านไปคือโน๊ตบุ๊ก ทั้ง ๆ ที่วางอยู่บนโต๊ะกลางร้าน แถมยังเอาลูกชิ้นที่อยู่ในตู้เย็น เอาออกมาวางไว้ข้างนอกอีกด้วย จากการที่ตนเองตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานคนร้าย เชื่อว่าคนร้ายครั้งที่ 3-4 น่าจะเป็นคนเดียวกัน 

ส่วนคนร้ายที่มาขโมยของครั้งที่ 1-2 ซึ่งเป็นคนเดียวกัน ไม่รู้ว่าตอนนี้ได้รับการปล่อยตัวออกมาหรือยัง หรือถ้าปล่อยตัวออกมาแล้ว อาจจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่มาก่อเหตุในครั้งนี้ก็ได้ ตอนนี้อยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยไว เพราะลำบากเหลือเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง