โหดจัด! ครูสั่งทำโทษนักเรียนหญิง ลุกนั่ง 100 ครั้ง จ.ร้อยเอ็ด

View icon 4.0K
วันที่ 25 ส.ค. 2566 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ลืมนำไม้แบดไปโรงเรียน ปรากฏว่า คุณครูทำโทษด้วยการให้ลุกนั่ง 100 ครั้ง สุดท้ายกล้ามเนื้อขาอักเสบ

จากกรณีที่เฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์ภาพ เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า "แค่น้องลืมไม้แบดไปโรงเรียน จำเป็นต้องให้ลุกนั่ง 100 รอบ ไหม น้องผมเจ็บขามา 3 วัน แล้ว เจ็บจนร้องไห้ จนต้องเข้าโรงพยาบาล การลงโทษแบบนี้ แค่ลุกนั่ง 20 รอบ ก็เหนื่อยแล้ว คุณครูลองมาทำดูเองไหม ลุกนั่ง 100 รอบ น้องผมเป็นนักเรียนอยู่แค่ ม.2 ไม่ใช่ทหาร พร้อมติดแอกแท็ก #หยุดลงโทษที่เกินกว่าเหตุ" หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของ เด็กหญิงที่โดนทำโทษได้รับบาดเจ็บ พบคุณพ่อของน้อง เปิดใจเล่าให้ฟังว่า ตอนแรกไม่รู้ว่าลูกสาวถูกทำโทษจนได้รับบาดเจ็บ แต่ผ่านมาประมาณ 2-3 วัน ลูกสาวร้องไห้ บอกว่าเจ็บขา จนต้องพาไปหาหมอ หลังตรวจเสร็จ ปรากฏว่า แพทย์ลงความคิดเห็นว่า "ภาวะการสลายกล้ามเนื้อ" ให้ลาป่วย 4 วัน

หลังจากเกิดเหตุ ทางโรงเรียนก็ได้เดินทางมาขอโทษที่บ้าน แต่ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่มาด้วย แต่สิ่งที่ตนเองอยากรู้ คือ ผู้อำนวยการโรงเรียนจะแก้ไขปัญหาอย่างไรกับเหตุการณ์เช่นนี้ อีกทั้งตนเองทราบมาว่า ไม่ใช่แค่ลูกตนเองที่ถูกลงโทษแบบนี้ ยังมีนักเรียนหลายคนที่ถูกทำโทษในลักษณะนี้มาแล้วเช่นกัน ซึ่งในฐานะที่ตนเองก็เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนนี้ ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้ เกิดขึ้นกับลูกของของใครอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง