รถกระบะซิ่งหลบหมา ชนร้านกาแฟ ตาย 2 คน จ.ชลบุรี

View icon 197
วันที่ 31 ส.ค. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต กระบะซิ่งหลบสุนัขที่วิ่งเล่นกลางถนน เสียหลักพุ่งชนร้านค้า แฉลบไปฟาดกับเสาไฟ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

รถกระบะซิ่งหลบหมา ชนร้านกาแฟ ตาย 2 คน จ.ชลบุรี
วงจรปิดจับภาพรถกระบะ เสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียงดังสนั่นหวั่นไหว เหตุเกิดหน้าบ้าน ริมถนนห้วยใหญ่ ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ และกู้ภัยรับแจ้งเหตุ ไปตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านชายของชำ พบรถกระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็กซ์ แต่งซิ่ง ฝั่งคนขับชนอัดกับไฟฟ้าแรงสูง ตัวรถพังยับ ข้าวของ และเศษอะไหล่รถ กระจัดกระจายเกลื่อนถนน มีรถเก๋งที่จอดด้านข้างได้รับความเสียหายอีกด้วย

บนพื้นถนนพบร่าง นายไพศาล บุญเลิศ อายุ 54 ปี ลูกจ้างร้านขายของชำ เสียชีวิต ส่วนในซากรถกระบะยังพบร่าง นายจิราเมศร์ ณัฐนิธิศิลป์ อายุ 31 ปี คนขับ เสียชีวิตที่เบาะคนขับ กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกมาจากซากรถ

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขี่รถผ่านมา เห็นสุนัขสองตัววิ่งไล่กันบนถนน ส่วนรถกระบะขับมาทางตรงด้วยความเร็ว หักหลบสุนัข ก่อนเสียหลักชนร้านค้า แล้วพุ่งไปชนอัดกับเสาไฟ

ขณะที่เจ้าของร้านของชำ เล่าว่า ลูกจ้างที่เคราะห์ร้าย พอเปิดร้านเสร็จ ก็นั่งเฝ้าหน้าร้านตรงจุดนี้เป็นประจำ พอได้ยินเสียงรถชนก็รีบออกมาดู จึงพบว่าลูกน้องถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว

รถกระบะถูกปาดหน้าพลิกคว่ำ จ.นครราชสีมา
ที่จังหวัดนครราชสีมา กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีรถกระบะขับเลนขวา ถูกรถกระบะกลับรถปาดหน้ากระชั้นชิด ทำให้รถเสียหลัก พุ่งตกร่องกลางถนน ตันรถฟาดกับต้นไม้ ข้าวของกระจายเกลื่อน เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบว่า สภาพรถกระบะเสียหายยับ หลังคายุบเพราะไปฟาดเข้ากับต้นไม้ กระจกแตกทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย เด็ก 1 ราย คนขับติดอยู่ในรถ กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่าง นำตัวออกมาส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

สอบถามภรรยาคนขับรถกระบะ บอกว่า กำลังจะเอาของไปขายตลาดนัดที่อำเภอปากช่อง ระหว่างทาง สามีขับรถมาเลนขวาปกติ พอมาถึงจุดกลับรถ มีรถกระบะอีกตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด สามีหักหลบ รถเสียหลักตกข้างทาง โชคดีที่ตนเองกับลูกไม่เป็นอะไรมาก ส่วนสามีบาดเจ็บเล็กน้อย

โชว์เฟอร์รถแห่โฆษณาวูบ พุ่งชนต้นไม้ จ.ร้อยเอ็ด
ที่จังหวัดร้อยเอ็ด วงจรปิดบันทึกภาพ โชว์เฟอร์ขับรถแห่ป้ายโฆษณา เกิดอาการวูบ ขับรถกระบะเสียหลัก ชนเสากั้นเลนจักรยานแล้วเอียงขึ้นทางเท้า เกือบชน 2 แม่ลูก ที่เดินจูงมืออยู่ริมถนน ก่อนจะชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ พ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารปลาอยู่บริเวณนั้น พากันวิ่งหนีตายโกลาหล เหตุเกิดริมบึงพลาญชัย หน้าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

คนขับเป็นชาย อายุ 70 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย มีการเบลอ ๆ มือเท้าชา ตรวจสอบระดับน้ำตาลในเลือดน้อยกว่าปริมาณที่กำหนด ทราบภายหลังว่าป่วยเป็นโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด อาการล่าสุดปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง