“เศรษฐา” ขอโทษทำให้เข้าใจผิด ยันไม่ได้ “เหวี่ยง – ขว้างปากกา”

“เศรษฐา” ขอโทษทำให้เข้าใจผิด ยันไม่ได้ “เหวี่ยง – ขว้างปากกา”

View icon 169
วันที่ 4 ก.ย. 2566 | 12.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เศรษฐา” ขอโทษทำให้เข้าใจผิด ยันไม่ได้ “เหวี่ยง – ขว้างปากกา” แค่ร้อนใจ อยากรีบจดปัญหาของวิน จยย.รับจ้าง ย้ำต่อไปจะระมัดระวังการแสดงออกให้มากขึ้น

จากกรณีที่โลกเซียลตั้งข้อสังเกต กรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงการคลัง มีสีหน้าเคร่งเครีด และ โยนปากการะหว่างรับฟังปัญหาจากกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุด (4ก.ย.66) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงการคลัง ได้ออกมาขอโทษหากภาพที่ออกมาทำให้เข้าใจผิด ยืนยัน ไม่ได้เขวี้ยงปากกา ต่อไปจะระมัดระวังให้มากขึ้น

“หากภาพที่ออกไปแล้วบ่งบอกถึงความไม่พอใจ ก็ขอโทษด้วย แต่ไม่ได้เป็นการไม่พอใจอะไร เพียงแต่พี่น้องผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างมีหลายประเด็น จึงต้องรีบจด ไม่ใช่นั้นจะไม่สามารถตอบคำถามเขาได้ เพียงแต่เขียนไปแล้วหมึกหมด ก็บอกว่าหมึกหมด ผมไม่ได้ขว้าง เพียงแค่ปล่อยลงบนโต๊ะเฉยๆ ก็เข้าใจว่าเป็นบุคคลสาธารณะ การทำอะไรต่อไปนี้ก็ต้องระมัดระวัง เพราะภาพที่ออกไป แม้จะไม่ได้เป็นการสะท้อนความรู้สึกเราเอง แต่คนที่ดูอยู่ก็อาจจะเข้าใจผิดได้ ก็กราบขอโทษ และจะพยายามระมัดระวังตัวมากขึ้น” นายเศรษฐา กล่าว