เที่ยวงานแสดงสินค้า ถูกฟันบาดเจ็บสาหัส จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 44
วันที่ 5 ก.ย. 2566 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เกิดเหตุเยาวชนถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดไล่ฟันจนหัวไหล่เกือบขาด หลังผู้บาดเจ็บตกใจวิ่งหนีขณะวัยรุ่นตีกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุคิดว่าเป็นคู่อริจึงไล่ทำร้าย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่หน้า สภ.พระนครศรีอยุธยา ก่อเหตุกันอย่างอุกอาจ  

กล้องวงจรปิด​บันทึกเหตุการณ์ขณะเยาวชนคนหนึ่ง สวมเสื้อสีดำ กำลังวิ่งหนีวัยรุ่น 2 คน มาตามถนน​ป่าโทน​ อำเภอพระนคร​ศรี​อยุธยา​ จังหวัดพระนคร​ศรี​อยุธยา​ ก่อนจะถูกชายเสื้อสีดำฟันจนล้มลง บริเวณข้างโต๊ะม้าหิน หลังจากนั้นเพื่อนอีกคนที่สวมเสื้อสีขาว ก็พยายามจะฟันซ้ำ แต่ผู้บาดเจ็บร้องขอชีวิตไว้ ก่อนกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 คน จะหลบหนีไป

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์พาไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งยังมีคราบเลือดอยู่บนพื้นถนน พร้อมเล่าว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นเอะอะโวยวายกันอยู่บริเวณหน้า สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยไม่ได้กลัวตำรวจ

จากนั้นก็ใช้มีดไล่ฟันกัน โดยเห็นว่าผู้บาดเจ็บถูกฟันหัวไหล่ด้านขวาเกือบขาด​ เลือดไหลนองพื้น จึงช่วยกันปฐมพยาบาล และโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนแม่ของเยาวชนที่บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายยังคงต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา หัวไหล่ด้านขวามีเส้นเอ็นขาด แพทย์ได้ทำการต่อเส้นเอ็นให้แล้ว แต่ยังไม่ทราบจะกลับมาใช้งานได้ปกติหรือไม่ 

พร้อมเล่าว่า ลูกชายเพิ่งย้ายจากจังหวัดสิงห์บุรี มาเรียนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร วันเกิดเหตุก็ไปเที่ยวงานกับเพื่อนประมาณ 4 คน ขณะเกิดเหตุน้องบอกว่า ได้จอดรถจักรยานยนต์รอรุ่นพี่ที่รถยางรั่ว แต่ระหว่างนั้น มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน ด้วยความกลัวจึงวิ่งหนี แต่ก็ถูกวิ่งไล่ทำร้าย เพราะคิดว่าเป็นคู่อริ เบื้องต้นตั้งแต่เกิดเหตุ ตำรวจเร่งไล่กล้อวงจรปิดเพื่อหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว