หนุ่มศรีราชาสุดกร่าง เสียงดังในโรงหนัง โดนเตือนไม่พอใจ ดักทำร้ายสองสาว

หนุ่มศรีราชาสุดกร่าง เสียงดังในโรงหนัง โดนเตือนไม่พอใจ ดักทำร้ายสองสาว

View icon 811
วันที่ 11 ก.ย. 2566 | 07.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มศรีราชาสุดกร่าง เสียงดังในโรงหนัง โดนเตือนไม่พอใจ ดักทำร้ายสองสาว อ้างรู้จักผู้ใหญ่ ตำรวจทำอะไรไม่ได้

วานนี้(10 ก.ย.2566) นางสาวเฌอ นามสมมุติ อายุ 27 ปี และ นางสาววรรณ นามสมมุติ อายุ 26 ปี ผู้เสียหายที่ถูกชายไทย ดักทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน จนได้รับความเสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เหตุเกิดหน้าโรงภาพยนตร์ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้แยกแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเหตุการณ์นี้ผู้เสียหายแจ้งความ ไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง แต่กลัวคดีไม่คืบและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะชายที่ลงมือทำร้ายรายนี้อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ตำรวจไม่กล้าดำเนินคดี และขู่จะมาทำร้ายที่ทำงานอีก

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ย.2566 เวลาประมาณ 19.45 น. ทั้ง 2 คน ไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ระหว่างที่กำลังดูหนัง ได้มีกลุ่ม ผู้ชายและผู้หญิง 3 คน (ชาย 1 หญิง 2) มีการพูดคุยกันเสียงดังลั่นมาจากทางด้านหลัง โดยมีการพูดคุยเสียงดังนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงตัดสินใจหันไปบอกว่า “พี่คะ รบกวนเบาเสียงหน่อยนะคะ” แต่ฝ่ายผู้ชาย พูดสวนกลับมาว่า “แล้วมึงมีปัญหาอะไร มึงเพิ่งจะเคยเข้ามาดูหนังหรือ อีบ้านนอก ถ้ามึงอยากดูเงียบ ๆ ก็กลับไปดูที่บ้านมึงดิ ที่นี่เขาดูกันแบบนี้ ” พร้อมกับใช้เท้าถีบเบาะนั่งด้านหน้า จึงพยายามอธิบายว่า “ไม่ได้ปัญหาอะไรค่ะ แต่ที่นี่มันในโรงหนังและส่งเสียงดังกันมันนานแล้ว” แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด และตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดเวลา พร้อมทั้งขู่ว่า “เดี๋ยวมึงเจอกูข้างนอก” ทั้ง 2 คนเห็นท่าไม่ดี จึงเลือกที่จะเงียบพอหนังใกล้จะจบ ชายดังกล่าวได้ลุกขึ้นออกไปก่อน หนังจะจบประมาณ 15 นาที ส่วนทั้ง 2 คน พอหนังจบก็รีบเดินออกจากโรงหนัง เพื่อเดินทางกลับทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา

จากนั้น ระหว่างที่กำลังจะเดินไปลงลิฟต์ ชายรายดังกล่าว มายืนดักรอที่ด้านหน้าโรงหนัง  โดยสวมหมวกแก๊ปและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขณะนั้นเห็นท่าไม่ดี และ คิดว่ามีเรื่องแน่ จึงแอบบันทึกเสียงการสนทนาไว้ก่อน โดยชายดังกล่าว ได้เข้ามาพูดจาหาเรื่อง ทั้ง 2 คนก็พยายามอธิบาย และ ไม่อยากจะมีเรื่อง แต่ชายรายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด โดยมีผู้หญิง 2 คนที่มาด้วยกันพยายามห้าม แต่สุดท้าย ชายรายดังกล่าว ได้ผลักนางสาวเฌอ จนล้ม นางสาววรรณ พยายามเข้าไปดันตัวชายดังกล่าวออก แต่ถูกตบจนล้มและเตะซ้ำ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย

ผู้เสียหายยอมรับว่าตอนนั้นกลัวมาก พยายามอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมดให้ชายดังกล่าวฟัง ในเรื่องมารยาในโรงหนัง ถึงขั้นต้องค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ มาเปิดให้ดูเพื่อยืนยัน แต่ชายรายดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีจะหยุด จึงตัดสินใจจะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ แต่ก็ถูกแย่งโทรศัพท์มือถือ แล้วเขวี้ยงลงกับพื้นที่ จนโทรศัพท์มือถือได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งพูดขู่ว่า “ถ้ามึงแจ้งตำรวจ เต็มที่กูก็เสียแค่สองพัน สองคน ก็แค่สี่พัน กูรู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก” ตอนนั้นยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก แถมอาย และ กลัวมาก เพื่อเป็นการจบปัญหา จึงตัดสินใจ ยกมือไหว้ ขอโทษ เพื่อจบปัญหาทุกอย่าง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป พอออกจากห้างได้ ก็แล้วรีบขับรถตรงไปยัง สภ.แหลมฉบัง เพื่อแจ้งความกับตำรวจ แต่ด้วยความ ที่กลัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากถูกขู่จะตามมาเอาเรื่องอีก และ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง