หนุ่มโพสต์เตือนภัย โจรฉกเบียร์ ตระเวนก่อเหตุทั่วเชียงใหม่

หนุ่มโพสต์เตือนภัย โจรฉกเบียร์ ตระเวนก่อเหตุทั่วเชียงใหม่

View icon 128
วันที่ 12 ก.ย. 2566 | 07.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มโพสต์เตือนภัยแม่เปิดร้านขายของชำ โดนโจรตีเนียนเป็นลูกค้าซื้อเบียร์ 10 ขวด พร้อมทำทีสั่งลาบ ฉวยจังหวะเผลอหิ้วหนีไม่ยอมจ่ายเงิน พบประวัติโชกโชนตระเวนก่อเหตุทั่วเชียงใหม่ 

โจรฉกเบียร์ก่อเหตุทั่วเชียงใหม่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “ชายผู้รักครอบครัว กุ้งวีแทน แทนกลาง” โพสต์รูปผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมเล่าเรื่องราวเตือนภัยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 ก.ย.66 เวลาประมาณ 15.20 น. ชายในรูป ทำทีเข้ามาเป็นลูกค้า ขอซื้อเบียร์จำนวน 10 ขวด ที่ร้านของแม่ และสั่งซื้อลาบเพิ่ม

จากนั้นอาศัยจังหวะช่วงที่แม่กำลังปรุงลาบ ฉวยโอกาส ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปพร้อมเบียร์ทั้ง 10 ขวด โดยไม่จ่ายเงิน จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย และขอให้ช่วยแจ้งเบาะแส

ผู้โพสต์ ระบุข้อความทิ้งท้ายไว้อีกว่า  ว่างๆพี่มากินเบียร์กับผมหน่อยนะครับมีกลับแกล้มให้เพียบเลยครับ ฝากตำรวจ สภ.แม่โจ้หน่อยนะครับ ตามพี่เขาหน่อย ระบาดไปทุกที่เลยครับ คนทำมาค้าขายเขาเดือดร้อน

ต่อมาโพสต์ดังกล่าวนี้มีการแชร์และมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมีผู้ให้เบาะแสด้วยว่าผู้ชายคนดังกล่าวตระเวนก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งอำเภอสารภี,อำเภอสันป่าตอง,อำเภอแม่ริม ซึ่งมีหลักฐานเป็นภาพผู้ชายคนเดียวกันขณะก่อเหตุ

เบื้องต้นผู้โพสต์ได้เข้าแจ้งความแล้วที่สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่