ศึกนักศึกษาต่างสถาบัน กลางเมืองกรุงเก่า จ.อยุธยา

View icon 91
วันที่ 13 ก.ย. 2566 | 05.14 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เกิดขึ้นอีกแล้วสำหรับการทะเลาะวิวาทระหว่างนักศึกษาต่างสถาบันครั้งเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เป็นภาพที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพขณะนักศึกษาต่างสถาบันก่อเหตุทะเลาะวิวาทไว้ได้ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ โดยมีทั้งมีด ทั้งดาบ เข้าทำร้ายกัน เหตุเกิดอยู่บนถนนคลองท่อ ใกล้กับแยกประตูชัย ซึ่งตัดกับถนนอู่ทอง ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยไม่แคร์สายตาชาวบ้าน นักท่องเที่ยว ผู้ที่ผ่านไปมา

หลังเกิดเหตุทีมข่าวได้ลงพื้นที่พบแต่เพียงเศษกระจก และเศษของรถจักรยานยนต์ที่แตกตกอยู่ โดยชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบัน ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอกันตรงจุดดังกล่าว และมีการร้องตะโกนใส่กัน ก่อนที่จะเข้าไปตะลุมบอนกัน ซึ่งต่างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการที่รถจักรยานยนต์ล้มเท่านั้น

และจากการสอบถามไปยัง สภ.พระนครศรีอยุธยา ทราบว่า หลังได้รับการแจ้งเหตุได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่แล้ว แต่เมื่อไปถึงพบว่าทั้งหมดได้แยกย้ายกันหนีไปแล้ว

สำหรับพื้นที่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้น จะพบว่ามีนักศึกษาต่างสถาบันจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนท้องถนนเป็นประจำเกือบทุกวัน จนเป็นที่เอือมระอาของคนในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง