จับมือปืน ดักยิงอดีตภรรยาบาดเจ็บ อ้างแค่ยิงขู่ จ.ชัยภูมิ

View icon 57
วันที่ 14 ก.ย. 2566 | 04.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ความคืบหน้าคดี หญิงอายุ 24 ปี ถูกอดีตสามีดักยิง 2 นัด ที่หน้าบ้านพักจังหวัดชัยภูมิ เคราะห์ดีกระสุนถูกโทรศัพท์มือถือที่เธอสะพายอยู่ข้างลำตัว จึงบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว อ้างแค่ยิงขู่เท่านั้น

จากคลิปเหตุการณ์นี้ ทำให้หญิงอายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนถากบริเวณเอว เป็นแผลเล็กน้อย โดยเธอพยายามขี่รถจักรยานยนต์หนี แต่มือปืน ซึ่งเป็นอดีตสามี ยังคงวิ่งไล่ตามไป เพื่อหวังยิงซ้ำ ก่อนหลบหนีไป

เหตุเกิดช่วงสายวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา บริเวณหน้าบ้านของฝ่ายหญิง เขตอำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ โดยผู้บาดเจ็บ ให้การว่าอดีตสามีเป็นคนชอบใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายเธอประจำ จึงตัดสินใจเลิกรา เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจ แกะรอยมือปืนเพราะเชื่อว่ายังซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จึงนำกำลังเข้าล้อมป่าหญ้า ใกล้จุดเกิดเหตุ ที่สุดเช้าวานนี้ (13 ก.ย.) ผู้ต้องหาทนแรงกดดันไม่ไหว ประกอบกับกลัวจะถูกจับตาย เพราะมีปืนเป็นอาวุธ จึงออกมาจากจุดหลบซ่อน

ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหามาที่ สภ.คอนสวรรค์ เพื่อสอบปากคำ เขาอ้างว่า ผมแค่ยิงขู่ ไม่ได้หมายเอาชีวิตอดีตภรรยา ถ้าไม่ถูกโทรศัพท์มือถือ ก็คงบาดเจ็บสาหัสไปแล้ว ทั้งนี้ยิงปืนทั้งหมด 3 นัด แต่นัดสุดท้ายกระสุนขัดลำกล้อง

พนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง