รถเมล์ชนท้าย จยย.รับจ้าง ผู้โดยสารถูกชนดับ

รถเมล์ชนท้าย จยย.รับจ้าง ผู้โดยสารถูกชนดับ

View icon 756
วันที่ 14 ก.ย. 2566 | 15.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถเมล์ชนท้าย จยย.รับจ้าง ผู้โดยสารถูกชนดับ คนขับรถเมล์อ้าง รถจยย.ล้มมาโดนขณะกำลังเข้าจอดที่ป้าย ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพเห็นรถเมล์จี้ตูดติด ๆ

รถเมล์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ - เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันนี้ (14 ก.ย.66)  ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทาง สาย 84 (คลองสาน – อ้อมใหญ่) ชนกับรถจักรยานยนต์รับจ้าง มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน เหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาออกกรุงเทพฯ ใกล้เคียงหน่วยบริการประชาชนกิตติพร ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ พ.ต.ต.เกียรติพล น้อยพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์ประจำเวรโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทาง สาย 84 (คลองสาน – อ้อมใหญ่) ทะเบียน 12 – 0572 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องจราจรที่ 2 ใต้ท้องรถตรงล้อด้านหลังฝั่งขวามีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนอยู่  ทราบชื่อคือ นางสาวพันธ์  อายุ 69 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายบัญชา  อายุ 72 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อยไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่ท้ายรถโดยสารประจำทางด้านขวา มีรถจักรยานยนต์สีแดงดำ ล้มคว่ำอยู่ ลักษณะไฟท้ายแตก

จากการสอบถามนายสนาม คนขับรถโดยสารประจำทางบอกว่า รถจักรยานยนต์ขับมาทางด้านขวา จากนั้นไม่รู้ว่าโดนอะไร อยู่ ๆ ก็ล้มใส่รถเมล์ที่ตนกำลังจะเข้าจอดที่ป้าย

ส่วนทางด้านแม่ค้าขายขนมที่นั่งขายอยู่ริมทาง เล่าว่า ตนเองนั่งขายของโดยหันหน้าไปทางถนน ตอนเกิดเหตุตนไม่เห็นว่าชนกันอย่างไร แต่ได้ยินเสียงดังโครมจึงเงยหน้าขึ้นไปมอง ก็เห็นว่าที่ใต้ท้องรถเมล์มีคนนอนอยู่ จึงตะโกนบอกให้รถหยุด แต่ด้วยสภาพรถหนักจึงไม่สามารถหยุดได้ทันที รถจึงเหยียบทับ คนที่อยู่ใต้ท้องรถเสียชีวิต

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ  เผยให้เห็นว่า รถจักรยานยนต์รับจ้างขับมาทางด้านซ้ายสุดของถนน โดยมีรถโดยสารประจำทางขับจี้ตามหลังมาแบบติดๆ แม้ภาพตอนเกิดเหตุจะหลุดจากมุมกล้องไปแล้ว แต่ก็ได้ยินเสียงรถถูกชนพร้อมกับมีเสียงคนร้องดังเข้ามา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คนขับรถโดยสารประจำทาง นำรถไปไว้ที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อรอตรวจพิสูจน์หาร่องรอยของการเฉี่ยวชน อีกทั้งยังให้คนขับรถ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง