ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน นักเรียนมัธยมยกพวกตีกันกลางถนนในชุมชม

ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน นักเรียนมัธยมยกพวกตีกันกลางถนนในชุมชม

View icon 160
วันที่ 14 ก.ย. 2566 | 19.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน นักเรียนมัธยมยกพวกตีกันกลางถนนในชุมชม มีอาวุธครบมือทั้งมีด ไม้ และมีการการขว้างระเบอดปิงปอง ชาวบ้านหวั่นถูกลูกหลง

วันนี้ (14 ส.ค. 66) จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า “เหตุวันนี้ 13/09/66 พื้นที่ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ นักเรียนมัธยมทะเลาะวิวาทกัน นักเรียนและพร้อมเป็นนักเลง การมีภาพได้สร้างตำนานแบบนี้ มันเท่ห์จริง ๆ เหรอ เท่ห์แบบนี้นี้นะ” พร้อมกันนี้ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอวัยรุ่น 2 กลุ่ม ซึ่งแต่งกายคล้ายนักเรียน ยกพวกทะเลาะวิวาทใช้มีด ใช้ไม้ ไล่ตีกันกลางถนน รวมทั้งมีการปาระเบิดปิงปองใส่กันด้วย ท่ามกลางสายตาของประชาชน ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ส่วนมากตำหนิถึงการกระทำดังกล่าว เช่น สงสารพ่อแม่ ,ลูกฉันเป็นคนดี เป็นต้น

โดยจุดเกิดเหตุดังกล่าว เป็นถนนเชื่อมระหว่างตัวเทศบาล ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง กับ ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง อยู่ในพื้นที่หมู่ 7 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทนั้น เป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ที่แบ่งเป็น 2 กลุ่ม และทะเลาะกันเอง ชาวบ้านจึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงมาแก้ปัญหาโดยเร็ว ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์บานปลาย ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จาการสอบถามจากชาวบ้านคนหนึ่งเผยว่า ตอนเกิดเหตุช่วงเย็นเมื่อวาน หลังเลิกเรียนเห็นกลุ่มนักเรียนขี่รถจักรยานยนต์มากันหลายคน ซึ่งขณะนั้นก็มีเด็กนักเรียนอีกกลุ่มในหมู่บ้านมาดักรอกันอยู่ก่อนแล้ว โดยตนเองได้ยินเสียงระเบิดปิงปองดัง 4 ครั้ง จึงวิ่งออกมาดูและเห็นตอนปาลูกที่ 5 ซึ่งเด็กนักเรียนทั้งสองกลุ่ม ต่างมีการเตรียมพร้อม มีมีด มีอาวุธมาด้วย ระหว่างที่ทะเลาะวิวาทกัน ก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกก้อนหินปาใส่ที่ขาบาดเจ็บนิดหน่อย จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตนเองรู้สึกหดหู่ใจมาก เพราะเหตุเกิดขึ้นกลางถนน ในย่านชุมชน มีผู้คนสัญจรไปมา และแถวนี้ก็มีเด็ก ๆ หวั่นจะได้รับอันตรายตามไปด้วย ที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ่อยครั้ง บางครั้งก็มีการยิงกันเกิดขึ้นคาดเป็นการทะเลาะกันระหว่างทั้ง 2 กลุ่ม จะจ้องเล่นงานกันตลอด

ขณะที่ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนเผยว่า ตนเห็นรถเด็กนักเรียนขับผ่านเพื่อกลับบ้าน แล้วก็มาเจอกับเด็กแถวนี้ที่ดักรออยู่ ก็พากันกักรถไม่ให้ผ่าน และมีการไล่ทำร้ายกัน พร้อมขว้างระเบิดปิงปองใส่ เหตุการณ์ตอนนั้นดูน่ากลัวมาก มีทั้งอาวุธมีดสปาต้าและมีดอีโต้ไล่ฟันกัน ตนยอมรับว่า กลัวถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง