มีดสวยดี! คนร้ายพูดชม ก่อนคว้าปาดคอแม่ค้า โชคดีมีดไม่คม

มีดสวยดี! คนร้ายพูดชม ก่อนคว้าปาดคอแม่ค้า โชคดีมีดไม่คม

View icon 497
วันที่ 15 ก.ย. 2566 | 17.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"มีดสวยดีเนอะ" คนร้ายพูดชม ก่อนคว้ามีดปาดคอแม่ค้าข้าวโพดต้ม แต่โชคดีมีดไม่คม

15 ก.ย. 66 เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. นางบัญญัติ อายุ 60 ปี แม่ค้าขายข้าวโพดต้ม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ว่า ได้ถูกชายคนหนึ่งใช้มีดปาดคอที่บริเวณแผงขายข้าวโพดต้มตั้งอยู่ริมถนนสาย 304 ตรงแยกที่กลับรถกบินทร์เครน ต.กบินทร์

หลังก่อเหตุ ได้หลบหนี โดยจะขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างร้านแต่รถสตาร์ตไม่ติด จากนั้นสามีพร้อมคนขายที่ปัดน้ำฝนและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้  ซึ่งผู้ก่อเหตุได้พูดจาวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่ง สภ.กบินทร์บุรี  ไปทำการสอบสวน ส่วนนางบัญญัติคนขายข้าวโพด มีบาดแผลที่บริเวณลำคอด้านขวา เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำบาดแผล โชคดีที่มีดไม่ค่อยคม

นางบัญญัติ แม่ค้าขายข้าวโพดต้ม กล่าวว่า  ตนกำลังตัดใบตองอยู่และเอามีดเล่มดังกล่าววางทับใบตองไว้ ผู้ก่อเหตุก็เดินเข้ามาพร้อมบอกว่า “ป้ามีดสวยดีเนอะ” แล้วก็เอามีดปาดคอตนเลย หลังก่อเหตุก็เอามีดวางไว้ และก็วิ่งหนีออกไป ตนก็วิ่งไล่ตามไปโดยถือมีดเล่มดังกล่าวไปด้วย แต่วิ่งไม่ทันจึงเอามีดขว้างตามหลังไป แต่ผู้ก่อเหตุก็วิ่งย้อนกลับมาหาตนอีก และก็มาคว้ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ 2 คัน จะหลบหนีแต่รถสตาร์ตไม่ติดจึงเอาไปไม่ได้ ส่วนบาดแผลเข้าไม่ลึกมากเพราะมีดไม่คม ถ้ามีดคมตรคงจะไม่รอด ตอนนี้รู้สึกกลัว

ขณะที่ นายอุเทน ผู้ก่อเหตุ เป็นชาว จ.สระแก้ว กล่าวว่า ตนเดินท้าวมาจาก อ.ศรีมหาโพธิ จะไปสระแก้ว และได้แวะพักที่ร้านขายข้าวโพดต้ม เพื่อพักผ่อนตั้งแต่เวลา 4-5 ทุ่ม ที่ทำลงไปตนขอโทษ ตนไม่ได้ตั้งใจ มีดมันพลาดไปเอง ถ้าตั้งใจทำ ถ้าปาดจริงมันเข้าไปแล้ว ยาบ้าตนไม่ได้เสพ แต่เหล้ามีบ้าง ตนเป็นลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง