เตรียมออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิง จ.ขอนแก่น

View icon 34
วันที่ 19 ก.ย. 2566 | 05.05 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับวัยรุ่นที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายคู่กรณีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง กลางเมืองขอนแก่น

เป็นภาพที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพขณะเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นเข้าไปรุมทำร้ายคู่กรณี ภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่พบกับผู้เสียหาย อายุ 27 ปี ซึ่งยังคงมีบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกาย โดยเฉพาะที่ดวงตาข้างซ้ายและข้อมือด้านซ้าย ช้ำบวมเป็นแผลขนาดใหญ่ รวมทั้งนิ้วเท้าที่คาดว่าจะถูกแก้วบาด ซึ่งเล่าว่า คืนเกิดเหตุได้ไปนั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ร้าน กระทั่งกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเคยมีเรื่องขัดแย้งกัน เข้ามาช่วงก่อนเที่ยงคืน และได้ตรงเข้ามารุมทำร้ายทันที

ส่วนสาเหตุที่ขัดแย้งกันมาจากก่อนหน้านี้ ผู้หญิงในกลุ่มคู่กรณีเข้ามาคุยกับผู้เสียหาย กระทั่งกลุ่มของคู่กรณีถึงขั้นข่มขู่ให้ไปมอบ การ "มอบ" ศัพท์วัยรุ่นสมัยนี้ คือ การไปให้อีกฝ่ายรุมทำร้ายร่างกาย โดยไม่ตอบโต้ ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด

พันตำรวจเอก ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้จากการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ซึ่งทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และจากการตรวจสอบประวัติพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเคยต้องโทษคดีค้ายาเสพติดเมื่อปี 57 ก่อนจะพ้นโทษออกมา และมาก่อเหตุดังกล่าว โดยทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อดำเนินการออกหมายจับติดตามตัวผู้ก่อเหตุเบื้องต้น 4 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้ จากการสืบสวน ทราบว่า ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่าย เคยมีปัญหากันที่พลูวิลลาแห่งหนึ่ง กลุ่มผู้ก่อเหตุมีการชักปืนขู่ จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีข้อหาอาวุธปืนอีกคดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง