โจ๋ซ่า ชิงหัวเข็มขัดต่างสถาบันบนรถโดยสาร จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 47
วันที่ 20 ก.ย. 2566 | 05.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นักศึกษาอาชีวะไม่เกรงกลัวใคร ชักมีดฟันและชิงเสื้อช็อปและหัวเข็มขัด นักศึกษาต่างสถาบันบนรถโดยสาร

เป็นภาพเหตุการณ์ ที่ผู้โดยสารรถประจำทางใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย นักศึกษาอาชีวะคนหนึ่ง ใช้อาวุธมีดจี้ชิงเสื้อช็อป และหัวเข็มขัดจากนักศึกษาต่างสถาบัน เหตุเกิดบนรถโดยสารประจำทางสายพระนครศรีอยุธยา-วังน้อย โดยขณะเกิดเหตุรถกำลังจะเจ้าจอดบริเวณตลาดเจ้าพรหม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยที่นักศึกษาผู้ก่อเหตุไม่สนใจสายตาของผู้ที่อยู่บนรถโดยสารแต่อย่างใด

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ พบกับนักศึกษาที่ถูกชิงเอาเสื้อช็อปและหัวเข็มขัดไป พบว่าเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี วันเกิดเหตุนอกจากถูกชิงทรัพย์ไปแล้ว ยังถูกนักศึกษาผู้ก่อเหตุใช้มีดฟัน บริเวณต้นแขนข้างซ้าย จนต้องเย็บ 5 เข็ม และแขนขวาก็มีบาดแผล แต่ไม่ต้องเย็บเหมือนแขนซ้าย

ซึ่งเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เช้าวันที่ 18 กันยายน ระหว่างเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางไปเรียนหนังสือตามปกติที่วิทยาลัย ในตัวเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา โดยได้นั่งคู่ไปกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเรียนอยู่อีกสถาบันหนึ่ง จนกระทั่งรถไปถึงท่ารถที่ตลาดเจ้าพรหม อีกฝ่ายได้ยืนขึ้น ชักอาวุธมีดออกมา แล้วข่มขู่ให้ตนเองเองถอดเสื้อช็อปให้ ระหว่างที่กำลังถอดเสื้อมีการข่มขู่ตลอดเวลา เมื่อถอดเสื้อส่งให้แล้ว อีกฝ่ายยังได้ข่มขู่ให้ถอดเข็มขัดให้อีก ช่วงนั้นอีกฝ่ายฟันมาถูกแขนจนบาดเจ็บ หลังจากที่ได้เข็มขัดไปแล้ว อีกฝ่ายก็ลงจากรถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ครอบครัวผู้เสียหายได้นำหลักฐาน พร้อมพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ สภ.พระนครศรีอยุธยา ไว้แล้ว ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบคลิป และจะได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิด บริเวณตลาดเจ้าพรหม เพื่อติดตามนักศึกษาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง